Real nhắm De Gea thay Casillas

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 15:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ CalcioMercato, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành David De Gea của M.U để thay thế Iker Casillas trong tương lai.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Casillas luôn thi đấu rất chắc chắn nơi khung thành của Real. Tuy nhiên, “thánh Iker” đã bước sang tuổi 31 nên Jose Mourinho đang muốn tìm kiếm một "người gác đền" đáng tin cậy để dần thay thế vị trí của Casillas. Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho đang nhắm tới chính là David De Gea của M.U.

img
 

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái, De Gea không duy trì được phong độ ổn định cũng như khả năng ra vào hợp lý trong những tình huống bóng bổng nên anh thường xuyên phải cạnh tranh vị trí với “đàn anh” Anders Lindegaard.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn đánh giá rất cao tài năng của De Gea, bởi "người gác đền" 21 tuổi đã từng có 2 mùa giải thi đấu rất thành công tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid khi giúp đội chủ sân Vicente Calderon đoạt 1 cúp UEFA và 1 siêu cúp châu Âu.

Trong quá khứ, Real đã chiêu mộ thành công một số trụ cột của M.U như David Beckham, Ruud van Nistelrooy và Cristiano Ronaldo nên Mourinho tin rằng, đội bóng của ông sẽ tiếp tục thuyết phục được M.U bán De Gea.

Ở thời điểm này, Sir Alex Ferguson đang kết Lindegaard hơn nên không loại trừ khả năng ông sẽ để De Gea ra đi. Mặc dù vậy, “Quỷ đỏ” sẽ không bao giờ chấp nhận bán Dea Gea thấp hơn mức giá 17 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để mua thủ môn người Tây Ban Nha từ tay Atletico cách đây hơn 1 năm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem