Royal Enfield Meteor 350 dự kiến ra mắt với mức giá chỉ 53 triệu đồng

Mộc Lam Thứ ba, ngày 21/04/2020 05:55 AM (GMT+7)
Mẫu mô tô cổ điển sẽ được tích hợp dung tích xy lanh lớn hơn, đồng thời cũng có các trang bị hiện đại.
Bình luận 0

Các thông tin đáng tin cậy cho biết hãng xe mô tô từ Anh quốc đang trong quá trình thử nghiệm mẫu Meteor 350 mới và được cho là sẽ sớm ra mắt. Trước đó, những hình ảnh thực tế của chiếc mô tô mới này cũng đã lộ diện.

royal enfield meteor 350

Vẫn giữ phong cách cổ điển của Meteor của những năm 1950, Meteor 350 sở hữu đèn pha tròn nhưng tay lái được nâng cao hơn trong khi ghế lại có thể tùy chỉnh độ cao theo 2 cấp độ khác nhau mang tới tư thế thoải mái nhất cho nhiều đối tượng người dùng. Xe cũng được tùy chỉnh các chi tiết để mang tới hiệu quả lái xe tốt nhất cho người sử dụng.

royal enfield meteor 350

Động cơ theo tiết lộ vẫn sẽ là loại 1 xy lanh dung tích 346cc làm mát bằng không khí. Đây sẽ là loại động cơ mới để mang tới công suất và mô-men xoắn tốt hơn, đưa tới cảm giác lái thích thú hơn cho người sử dụng. 

royal enfield meteor 350

Royal Enfield sẽ trang bị cho Meteor 350 đồng hồ điều khiển LCD với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số. Xe cũng sẽ được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đi kèm hệ thống khởi động tay điện, hệ thống giảm xóc kép. 

royal enfield meteor 350

Một thông tin đáng chú ý hơn cả là giá của Royal Enfield Meteor 350 sẽ cũng rẻ, quy đổi ra tiền Việt chỉ khoảng 53 triệu đồng. Sản phẩm sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á sẽ là thị trường tiếp theo. Do đó, chẳng bao lâu người dùng tại Việt Nam sẽ được sở hữu mẫu xe mô tô tuyệt vời này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem