Rủ chồng đại gia kém 3 tuổi sống thử, bất ngờ hối hận ngay đêm đầu tiên

Đinh Đang Thứ hai, ngày 13/04/2020 00:05 AM (GMT+7)
Sau khi bị gia đình hai bên phát hiện, mẹ cô nàng đã gọi điện cho mẹ của Triệu Vương và thống nhất cho cặp đôi cưới nhau để tránh bị mọi người dị nghị.
Bình luận 0

Sau khi kết hôn với ông xã kém mình 3 tuổi, nữ ca sĩ Mia dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình, song song việc tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô nàng và chồng cũng đã có chia sẻ về chuyện tình yêu đầy sóng gió trước khi về chung một nhà trong chương trình Vợ chồng son số 345.

img

Nữ ca sĩ Mia.

Theo lời Mia, cô chính là người chủ động tán tỉnh và tiếp cận chồng mình. Cô hồi tưởng:

"Tôi và chồng gặp nhau cách đây 10 năm tại công ty của chị Ngô Thanh Vân. Ban đầu, chúng tôi gọi nhau là chị em vì tôi lớn hơn chồng 3 tuổi.

Thời điểm đó, anh họ của chồng tôi là giám đốc âm nhạc còn tôi là ca sĩ học viên trong công ty của chị Ngô Thanh Vân. Chồng tôi khi ấy vừa đi du học về, tới công ty chơi, không quen ai nên cứ bu vô tôi xin chơi cùng, còn nói: "Chị Trinh ơi cho em đi chơi với" (tên thật Mia là Trinh).

Lúc đó, tôi cũng bình thường, coi như cậu em mình, không nghĩ gì hết. Bẵng đi 4 năm sau gặp lại, tự nhiên tôi thấy anh ấy đẹp trai hẳn ra, nên mới thích.

Với lại, thời gian ấy cả hai đứa tôi vừa chia tay người yêu nên đồng cảm với nhau và có gì đó giống sét đánh. Tôi thích anh ấy trước nhưng giấu kín. Tôi sợ bị mọi người dị nghị khi thích trai trẻ.

Nhưng tôi chỉ giấu được một tuần rồi bị lộ ra. Tại người anh họ của chồng tôi trong một buổi tiệc có nói chúng tôi hợp nhau, nên quen nhau. Tôi nghe vậy mới nhận ra người ngoài cũng không nghĩ gì đâu, nên chủ động tán tỉnh chồng.

Tôi chủ động hỏi chồng: "Mình là gì của nhau?". Chồng tôi cũng không ngần ngại đáp lại: "Mình là người yêu của nhau". Từ đó chúng tôi quen nhau".

img

Tuy nhiên, để đến được với nhau, Mia và Triệu Vương đã phải trải qua rất nhiều thử thách, trong đó phải kể đến sự cấm cản từ hai bên gia đình. 

"Lúc mới biết chuyện thì mình chỉ bảo Vương ít hơn 1 tuổi thôi nhưng gia đình vẫn một mực phản đối. Thứ nhất là anh này nhỏ tuổi, thứ hai là không biết có thể lo được cho mình hay không và còn không hợp tuổi nữa. Mẹ lúc đó vẫn mai mối cho mình người khác thậm chí đi chơi với người ta phải chụp ảnh lại xác nhận cho mẹ xem" - Mia tâm sự.

Để được mẹ đồng ý, Mia và Triệu Vương đã lén sống thử với nhau. Trong mắt cô, Trọng Vương là chàng trai lành tính và hết mực yêu thương bạn gái. Tuy vậy, anh chàng lại "lòi" ra tật xấu trong đêm đầu tiên về chung sống.

"Lần đầu tụi em ngủ chung, tối đó vừa lãng mạn xong tự nhiên anh ấy ngủ trước em. Tự nhiên anh ấy ngáy quá trời rồi xì hơi một cái. Em hối hận quá!", nữ ca sĩ vừa nói vừa cười khiến bộ đôi MC Hồng Vân - Quốc Thuận cũng cười đau ruột.

Sau khi bị gia đình hai bên phát hiện, mẹ cô nàng đã gọi điện cho mẹ của Triệu Vương và thống nhất cho cặp đôi cưới nhau để tránh bị mọi người dị nghị.

=> Rủ chồng đại gia kém 3 tuổi sống thử, bất ngờ hối hận ngay đêm đầu tiên

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem