Sao đang nổi như cồn “ép” M.U xuống tay với De Gea

Tú Phạm Thứ tư, ngày 11/03/2020 05:10 AM (GMT+7)
Thủ môn Dean Henderson nói thẳng rằng chỉ trở lại M.U nếu được đảm bảo vị trí bắt chính ở mùa 2020/21.
Bình luận 0

Hiện tại, Dean Henderson khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ M.U. Mùa này, thủ thành 22 tuổi chơi chói sáng, góp công lớn giúp The Blades cạnh tranh ngang ngửa với M.U trong cuộc đua tranh Top 4. Sheffield United đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League với 43 điểm trong tay, còn “Quỷ đỏ” xếp thứ 5 với 45 điểm.

img

Dean Henderson muốn lấy vị trí số 1 của De Gea.

Mùa trước, Dean Henderson là một trong những nhân tố quan trọng giúp Sheffield United giành ngôi Á quân giải hạng Nhất Anh, qua đó đoạt vé trở lại Premier League.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Dean Henderson, M.U đã liên hệ để triệu hồi thủ thành người Anh trở lại vào mùa 2020/21. Tuy nhiên, thủ môn 22 tuổi khẳng định chỉ trở lại nếu được “Quỷ đỏ” đảm bảo vị trí bắt chính.

Cụ thể, Dean Henderson đã tuyên bố trước các đồng đội ở Sheffield United rằng anh sẽ gắn bó với đội bóng này thêm một mùa giải nữa thay vì trở lại M.U, nếu không được đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ của “Quỷ đỏ”.

Nếu M.U đáp ứng điều kiện của Dean Henderson thì David de Gea sẽ mất suất bắt chính. Là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại, De Gea khó chấp nhận dự bị ở M.U nên có thể sẽ tính chuyện rời Old Trafford vào hè 2020.

Về phía M.U, đội bóng Manchester có thể sẽ phải đẩy De Gea đi để đón Dean Henderson trở lại. Thời gian qua xuất hiện thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng chi 70 triệu bảng để mua thủ môn người Tây Ban Nha vào hè 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem