Sao xứ Hàn treo cổ tự vẫn tại nhà bạn gái

Thứ ba, ngày 01/03/2011 11:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nghệ sĩ Park Jung Min – cựu thành viên của nhóm nhạc DND và từng là biên đạo múa của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SE7EN, được phát hiện treo cổ tại nhà bạn gái vào 10 giờ sáng ngày 27.2.
Bình luận 0

Cái chết của Park Jung Min, người đã làm việc với nhiều ngôi sao hàng đầu trong showbiz Hàn, lại dấy lên hồi chuông báo động và gây lo lắng cho ngành công nghiệp giải trí nước này.

Phía cảnh sát Hàn cho biết, thi thể của Park Jung Min được tìm thấy vào ngày 27.2 ngay tại nhà bạn gái của anh.

“Do không tìm thấy dấu vết của một vụ giết người, cộng với những bằng chứng về khó khăn tài chính mà nghệ sĩ đang gặp phải, chúng tôi cho rằng đây là vụ tử tự vì trầm cảm”.

Được biết, tang lễ của Park Jung Min sẽ được tổ chức tại Trung tâm y tế khu Samsongdong, Seoul.

Park Jung Min từng là thành viên của nhóm nhạc DND và từng hướng dẫn vũ đạo cho nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SE7EN, và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác của Hàn Quốc.

Thành viên Song Baekkyoung của nhóm nhạc SE7EN đã viết lên trang Twitter: “Thật đáng buồn, Jung Min là nghệ sỹ và là người bạn thân thiết của chúng tôi cùng nhiều sao giải trí khác. Xin cầu nguyện cho anh và mong anh tìm thấy được bình an trên thiên đường”.

Theo Koreaboo
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem