Sarah Palin bị trợ lý bôi xấu trong hồi ký

Thứ tư, ngày 23/02/2011 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong cuốn hồi ký chưa được xuất bản, Frank Bailey – một trợ lý cũ của người đàn bà nổi tiếng Sarah Palin khẳng định, cựu nữ chính trị gia này chỉ là một kẻ hám danh, thích scandal và luôn tìm cách đánh bóng tên tuổi.
Bình luận 0

Trong cuốn hồi ký của mình, Frank Bailey đã trích dẫn tới 60.000 bức email cá nhân của bà Palin, trong thời kỳ bà còn là Thị trưởng thành phố Wasilla và đang chuẩn bị tranh cử chức Thống đốc bang Alaska. Trong đó, bà Palin đã gọi những đối thủ chính trị của mình là “những gã tồi”.

img
Sarah Palin. Ảnh: Reuters

Bailey khẳng định, bà Palin lúc nào cũng muốn “chuyện bé xé ra to”, thổi bùng thêm những lời đồn đại, những scandal thay vì làm ngơ để mọi chuyện qua đi. Bà Palin cũng tỏ ra rất… chảnh khi không bao giờ nhận lời mời xuất hiện trên truyền hình, trừ kênh Fox News.

Được biết, trợ lý Bailey từng phải chịu ấm ức khi anh này bị từ chối thăng chức, tăng lương, rồi lại bị “cho ra de” trong chiến dịch chạy đua chức phó Tổng thống của bà Sarah Palin hồi năm 2008.

Cuốn hồi ký dày 456 trang, có tựa đề: “In Blind Allegiance to Sarah Palin: A Memoir of our Tumultuous Years" (tạm dịch là: “Sự trung thành mù quáng dành cho Sarah Palin: Hồi ức của chúng tôi về những năm tháng ồn ào”.

Đồng tác giả với Frank Bailey là Jeanne Devon – người đứng một trang web phản đối Palin, và Ken Morris – một cựu quan chức Wall Street.

(Theo Telegraph)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem