Sau chuỗi thất bại, K-ICM lại tung ca khúc mới sau thời gian "ngụp lặn" trong scandal

Minh Châu Thứ năm, ngày 16/04/2020 14:52 PM (GMT+7)
Thời gian qua, do tập trung cao độ vào việc sản xuất, định hướng và đào tạo nghệ sĩ, K-ICM phải tạm dừng việc sáng tác. Nay, anh muốn bù đắp cho khán giả.
Bình luận 0

Sau scandal với Jack nổ ra hồi cuối năm 2019, sự nghiệp của K-ICM luôn bị dân mạng đặt lên “bàn cân” để so sánh với cộng sự cũ. Mặc kệ bàn tán, chê bai từ dư luận, mới đây, K-ICM tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới – MV “Tình ca em đến”. Đây là một ca khúc do chính anh sáng tác và kết hợp với “gà nhà” Quang Đông.

Sau chuỗi sản phẩm thất bại, K-ICM tiếp tục ra mắt ca khúc được sáng tác sau biến cố

“Tình ca em đến” là một bản ballad nhẹ nhàng, dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe. Ca khúc được K-ICM sáng tác một cách ngẫu hứng, sau khi trải qua quãng thời gian “ngụp lặn” trong scandal. Cảm hứng để nhà sản xuất âm nhạc 9x viết nhạc không khác quá nhiều so với việc viết lời, làm giai điệu hay phối nhạc, master. Điều anh thấy khác biệt là phải cân bằng nghệ sĩ tính của một người sáng tác và góc nhìn chiến lược của một nhà sản xuất.

Thời gian qua, do tập trung cao độ vào việc làm sản xuất, định hướng và đào tạo nghệ sĩ, K-ICM phải tạm dừng việc sáng tác. Nay, anh muốn bù đắp cho khán giả bằng việc nghe nhạc, giải trí sau ồn ào đã qua. K-ICM nhấn mạnh trong năm 2020, anh sẽ trở lại với nhiều ca khúc tự sáng tác để thử thách bản thân và thử nghiệm thị trường. Đối với anh, đó là trách nhiệm của một người làm âm nhạc.

Sau chuỗi sản phẩm thất bại, K-ICM tiếp tục ra mắt ca khúc được sáng tác sau biến cố

K-ICM cho biết “Tình ca em đến” là một món quà anh và Quang Đông muốn dành tặng FC Keys (tên fan club của K-ICM) và FC Quang Đông. Nhân đây, nhà sản xuất âm nhạc trẻ gửi lời chúc sức khỏe tới khán giả. Anh mong muốn họ cùng mình vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra. K-ICM nhận định, âm nhạc là liều thuốc mang lại những điều tích cực nhất đến mọi người.

Nhiều khán giả cho rằng ca khúc này khiến họ rất xúc động, truyền tải năng lượng tích cực. Fan hâm mộ thể hiện niềm tin vào tài năng và niềm đam mê với âm nhạc của K-ICM.

Sau chuỗi sản phẩm thất bại, K-ICM tiếp tục ra mắt ca khúc được sáng tác sau biến cố

Trước đó, K-ICM từng chia sẻ về định hướng âm nhạc của bản thân trong tương lai. Anh mong muốn một ngày nào đó tiếng đàn bầu hoặc đàn cò được vang lên ở một lễ hội âm nhạc có vài trăm nghìn khán giả. Ước muốn của anh là được đứng trên sân khấu đó, ấn nút “play”, giai điệu ca khúc đậm màu sắc Việt Nam được vang lên.

K-ICM nói: “Sẽ ra sao khi một ngày nào đó tiếng đàn bầu hay đàn cò vang lên ở một lễ hội âm nhạc có vài trăm nghìn khán giả. Làm sao để khán giả nước ngoài nghe nhạc Việt và đến đây. Ước mơ của tôi là đứng trên một lễ hội âm nhạc và ấn nút play, vang lên khúc nhạc đậm màu sắc Việt Nam. Vừa qua, tôi đã suýt chút nữa làm được nhưng sân khấu đó bị hoãn lại vì dịch bệnh”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem