Song Hye Kyo sẽ thủ vai phù thủy ma quái

Thứ sáu, ngày 19/11/2010 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trên tạp chí Harper's Bazaar, Song Hye Kyo đã thực hiện bài phỏng vấn và chia sẻ cô đang tham gia bốn dự án phim khác nhau.
Bình luận 0
img
 

Song Hye Kyo mới đây đã đồng ý xuất hiện trên Harper's Bazaar số tháng 12 tới, đánh dấu sự trở lại của mình bằng hình ảnh quyến rũ và gợi cảm.

Để có được những shoot hình long lanh, người đẹp Hàn Quốc đã phải đến Italia và viếng thăm hai thành phố cảng xinh đẹp như Genoa và Liguria để có những hình ảnh ưng ý nhất.

Trên tạp chí Harper's Bazaar, Song Hye Kyo cũng đã thực hiện bài phỏng vấn và chia sẻ cô đang tham gia bốn dự án phim khác nhau. Và ngày 25 tới đây khán giả sẽ gặp lại cô qua bộ phim kinh dị của Mỹ Fetish.

Fetish còn có tên gọi khác là Make Yourself at Home. Không còn hình ảnh ngây thơ, hiền lành như các bộ phim trước đây, lần này với Fetish Song Hye Kyo vào vai một phù thủy đầy cá tính, quyến rũ và ma quái.

Ngoài ra, cuối tháng này, bộ phim The Grandmaster của đạo diễn Trung Quốc Vương Gia Vệ do Song Hye Kyo đảm nhiệm vai nữ chính cũng sẽ ra mắt. Đây là bộ phim mà Song Hye Kyo bỏ rất nhiều công sức và thời gian, vì hầu như trong cả năm qua cô đều ở Trung Quốc chỉ để thực hiện cảnh quay của bộ phim này.

Theo AKP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem