Steve Jobs rất nghệ sĩ và từng lấy vợ hơn 20 tuổi

Thứ năm, ngày 06/10/2011 13:36 PM (GMT+7)
Dân Việt -Jobs là người có thiên hướng nghệ sỹ, ông chơi với dân trong làng giải trí rất nhiều, có vợ đầu là Joan Baez (hơn anh 20 tuổi và là vợ cũ của Bob Dylan).
Bình luận 0

Steve Jobs- được mệnh danh là “người đàn ông thay đổi cả thế giới”, đã từ giã cõi đời, để lại người vợ yêu dấu Laurene Powell và 3 người con, một trai hai gái.

Ít ai biết, khi nhỏ, Steve Jobs từng được mẹ đẻ mang cho một cặp vợ chồng khác làm con nuôi với điều kiện gia đình này phải cho Jobs vào học đại học.

Sau khi vào đại học được vài tháng thì Jobs bỏ học vì hiểu rằng tiền để dành của bố mẹ (nuôi) quá bé nhỏ so với phí tổn học đại học. Và ông bỏ học.

img
Steve và người vợ hiện tại.

Sau khi bỏ học, Steve đi học thư pháp, sinh họat trong câu lạc bộ máy tính và từ đây con đường để trở thành “gã khổng lồ” trong thế giới điện toán đã mở ra trước mắt ông.

Jobs là người có thiên hướng nghệ sỹ, ông chơi với dân trong làng giải trí rất nhiều, có vợ đầu là Joan Baez (hơn anh 20 tuổi và là vợ cũ của Bob Dylan).

Ông cũng từng công khai việc dùng ma túy tổng hợp (LSD) và cho rằng việc dùng LSD là một trong những việc quan trọng nhất mà ông đã từng làm trong cuộc đời mình.

Jobs mê văn học, vật lý, âm nhạc và rất... sát gái. Tuy nhiên sau khi lập ra đình và có con với người vợ hiện tại là Laurene Powell, ông trở thành một người đàn ông nghiêm túc và người cha mẫu mực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem