Sức khỏe ông Chavez tiến triển tốt

Thứ hai, ngày 14/01/2013 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chính phủ Venezuela ngày 13.1 thông báo, sức khỏe của Tổng thống Hugo Chavez đang tiến triển tích cực khi điều trị chứng viêm phổi do biến chứng từ cuộc phẫu thuật ung thư ở Cuba.
Bình luận 0

Trong một tuyên bố chính thức, Chính phủ Venezuela cho biết, chứng suy hô hấp đã được kiểm soát. Mặc dù tình hình sức khỏe của Tổng thống Chavez vẫn đang trong tình trạng phức tạp, nhưng quá trình điều trị đang tiến triển tốt trong những ngày gần đây.

img
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez.

Thông báo của Chính phủ Venezuela cũng cho biết, ông Chavez rất tỉnh táo và thường xuyên tiếp xúc với những người thân trong gia đình, cũng như những cố vấn về chính trị và y tế của ông.

Tổng thống Chavez, 58 tuổi, đã không xuất hiện trước công chúng kể từ khi ông phải sang Cuba phẫu thuật ung thư cách đây một tháng. Sự vắng mặt của ông cũng đã khiến dậy lên những tin đồn không chính xác về tình hình sức khỏe của ông. Mới đây nhất, ngày 10.1, ông đã hoãn lễ nhậm chức Tổng thống tái đắc cử.

Dự kiến, ông Chavez sẽ phải tuyên thệ nhậm chức trước Tòa án Tối cao vào một ngày bất kỳ, sau khi sức khỏe ông bình phục hoàn toàn.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem