Tài tử Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái

Thứ năm, ngày 12/05/2011 15:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ New York Post hôm nay đưa tin, nam diễn viên của "Inception" Leonardo DiCaprio đã chia tay người bạn gái lâu năm, nữ hoàng bikini Bar Refaeli.
Bình luận 0

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về tin tức này nhưng theo New York Post, cặp đôi đã chia tay sau một thời gian hàn gắn không lâu.

Một nguồn tin thân cận với cặp cho biết: “Họ vẫn coi nhau là bạn bè và nói chuyện thân mật với nhau”.

 img
DiCaprio và Refaeli đã thực sự đường ai nấy đi?

Nguồn tin này còn tiết lộ, Leonardo và Bar Refaeli đã suy nghĩ lại và muốn đi trên con đường riêng của mình. Tuy nhiên, người này không nói rõ liệu Leonardo hay Refaeli phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi vì hồi đầu tuần qua, siêu mẫu người Israel bị bắt gặp tình tứ với một người đàn ông lạ ở Berlin, Đức.

Leonardo DiCaprio và Bar Refaeli được coi là cặp đôi khá nổi tiếng ở Mỹ.

Leonardo DiCaprio là nam diễn viên nổi tiếng được biết đến qua nhiều bộ phim “kinh điển” như Titanic, Inception… còn Bar Refaeli được mệnh danh là nữ hoàng bikini.

Bên cạnh vai trò siêu mẫu cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated, cô còn là gương mặt sáng giá của các trang bìa danh tiếng như Elle, GQ, Maxim… Vừa qua, tạp chí Maxim đã bình chọn Refaeli là một trong 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới 2011.

Tài tử Hollywood hẹn hò với siêu mẫu 26 tuổi cách đây 5 năm. Năm ngoái, họ đã có ý định kết hôn sau thời gian một thời gian hàn gắn. Bản thân Refaeli cũng đã từng nói rằng, cô muốn sinh con với nam diễn viên 37 tuổi.

Đại diện của DiCaprio vẫn chưa có phản hồi gì trước thông tin trên.

Theo New York Post 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem