"Tay đấm thép" Mike Tyson: Sex với bất cứ ai và là con quái vật đốt tiền 

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 29/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ, “Tay đấm thép” Mike Tyson đã tiết lộ về quá khứ đầy tai tiếng và vô cùng bệnh hoạn của mình.
Bình luận 0

Mike Tyson từng là một tay đấm huyền thoại trong lịch sử quyền Anh nước Mỹ và thế giới. “Tay đấm thép” là võ sỹ trẻ nhất trong lịch sử từng đoạt các đai vô địch WBC, WBA và IBF. Tuy nhiên, vì lối sống bệnh hoạn và “đốt tiền” không tiếc tay, Mike Tyson đã phải tuyên bố phá sản vào năm 2003 cùng khoản nợ 23 triệu USD.

img

Mike Tyson từng tiêu tiền như phá và sống rất phóng túng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên chương trình truyền hình Mỹ, Mike Tyson tỏ ra khá ân hận vì lối sống phóng túng của mình.

Cựu võ sỹ lừng danh một thời người Mỹ cho hay ông từng là một con quái vật tiêu tiền và ngủ với bất cứ cô gái nào mình gặp.

“Tôi là một con quái vật đốt tiền khi còn trẻ. Tôi mua rất nhiều xe tặng các cô gái tôi thích. Tôi tiêu tiền như phá, tiệc tùng thác loạn và ngủ với bất kỳ cô gái nào mà tôi gặp. Tôi là một kẻ bệnh hoạn”, Mike Tyson tâm sự.

Mike Tyson từng sống rất chật vật và túng thiếu. Huyền thoại quyền Anh người Mỹ từng gặp khó khăn về tài chính nên phải nhờ vả sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và NHM.

Nhờ sự giúp đỡ của NHM, Mike Tyson đã bắt tay vào một dự án nông nghiệp để kiếm tiền. Cụ thể, cựu võ sỹ người Mỹ đang đầu tư trồng cần sa ở California (cây cần sa được phép trồng công khai ở California để phục vụ cho mục đích y tế).

Ngoài ra, Mike Tyson còn kiếm khá tiền nhờ mạng xã hội Cameo. Cựu võ sỹ người Mỹ thường quay video về cuộc sống cá nhân qua ứng dụng Cameo để gửi đến NHM. Mỗi video, Mike Tyson có thể thu về khoảng 324 USD.

Chưa kể, ông còn tham gia kinh doanh và diễn xuất. Ước tính, sau một thời gian dài chăm chỉ làm ăn, Mike Tyson đã tích lũy được khối tài sản trị giá 3 triệu USD.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem