Thành lập Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 04:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 25.11, Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2011-2014 và công bố thành lập. Đại hội đã bầu ông Phạm Đức Bình-Phó Chủ tịch Hiệp hội Thức ăn chăn nuôi Việt Nam làm Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai nhiệm kỳ này.
Bình luận 0

Mục đích của Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai là tập hợp nông dân, doanh nghiệp chăn nuôi, chế biến và các đơn vị phụ trợ cho ngành chăn nuôi, giúp hội viên tiếp cận với những công nghệ tiên tiến để nâng cao trình độ, kinh nghiệm quản lý. Hiệp hội là tổ chức đại diện cho hội viên, kiến nghị với Nhà nước về những chủ trương, chính sách, biện pháp khuyến khích, giúp đỡ phát triển ngành chăn nuôi và sản xuất thức ăn chăn nuôi...

Đồng Nai là tỉnh đứng đầu cả nước về quy mô ngành chăn nuôi với đàn lợn trên 1,1 triệu con, trong đàn nái trên 140.000 con, hàng năm cung cấp cho thị trường 2,5 triệu con heo thương phẩm... Đồng Nai có đàn gia cầm trên 9 triệu con, trong đó đàn gà đẻ trên 1 triệu con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem