Thủ thành Filip Nguyễn đặt mục tiêu lớn với ĐT Việt Nam

Thứ năm, ngày 16/04/2020 21:10 PM (GMT+7)
Thủ thành việt kiều Filip Nguyễn khẳng định rằng mong muốn lớn nhất của anh là khoác áo ĐT Việt Nam và giành vé dự World Cup.
Bình luận 0

Filip Nguyễn lúc này là một trong những cầu thủ rất tài năng mang dòng máu Việt, anh đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, anh là thủ thành số một của đội bóng này. Thống kê đã chỉ ra rằng, trong 50 trận đấu gần nhất, Filip Nguyễn đã cản phá thành công 142 cú sút về phía khung thành, trung bình 2,84 pha cứu thua/trận.

img

Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn là cái tên rất được CĐV Việt Nam kì vọng, họ muốn có một cầu thủ cạnh tranh trực tiếp với Đặng Văn Lâm trong khung gỗ.

Chia sẻ về quá trình nhập tịch cũng như tham vọng với tuyển Việt Nam, Filip Nguyễn nói:

"Tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả video các trận đấu của ĐT Việt Nam. Mong muốn của tôi là được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup. Vì vậy tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng cho ĐT Việt Nam".

​"Bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam".

Số bàn thua mà Filip Nguyễn phải nhận chỉ là 54 bàn sau 50 trận gần nhất, trung bình 1 bàn một trận. Ngoài ra, thủ thành này còn cản phá thành công 4/7 quả 11m.

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem