Thương hiệu cà phê hữu cơ hàng đầu của Pháp muốn nhảy vào thị trường Việt

11/06/2019 09:59 GMT+7
Ngày 10/6, Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam cho biết, thương hiệu cà phê đến từ Pháp – Malongo đang cần tìm kiếm đối tác để mở cửa hàng tại Việt Nam.

Malongo đang nghiên cứu các dự án mới tại châu Á, Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên.

Sau thành công tại thị trường Philippines với hai quán cà phê khai trương năm 2018, ban lãnh đạo Malongo lên kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á.

Điểm đặc trưng của thương hiệu Malongo là các địa chỉ mới mở luôn phản ánh nghệ thuật sống kiểu Pháp và được đặt ở vị trí đắc địa như ở các khu phố trung tâm ở thủ đô các nước. Các quán cà phê mang thương hiệu cao cấp Malongo được thiết kế với ba không gian liên hoàn nơi khách hàng có thể trực tiếp mua cà phê, rang xay sản phẩm và thưởng thức cà phê pha chế tại chỗ mang hương vị tươi mới của vùng cao và được thu hoạch thủ công. Khách hàng mới sẽ được mời trải nghiệm cà phê theo cách mà người Pháp trải nghiệm rượu vang như một nghệ thuật sống.

Hiện nay, công ty đang nghiên cứu các dự án mới tại châu Á. Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên. Hiện sản phẩm Malongo đã có mặt tại Việt Nam và được giới thiệu tại Triển lãm Food & Hôtel Vietnam tổ chức năm 2019 tại TPHCM.

Để phát triển thương hiệu tại Việt Nam, Malongo đang cần tìm kiếm đối tác mới tham gia. Theo đại diện thương hiệu này, thị trường Việt Nam, với sự quan tâm đặc biệt tới văn hóa Pháp, sẽ là thị trường lý tưởng để đặt các cửa hàng cà phê thương hiệu Malongo.

Với sản lượng 8 000 tấn/năm, Malongo là công ty hàng đầu của Pháp về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng. Công ty có các sản phẩm cà phê nguyên hạt, cà phê xay, cà phê túi lọc, hệ thống máy pha cà phê 123 Spresso®, cà phê hòa tan và máy pha cà phê được sản xuất tại Pháp. Với doanh số hàng năm gần 110 triệu euro, sản phẩm mang thương hiệu Malongo đang hiện diện ở khoảng 40 nước. Theo đó, 15% doanh số của công ty đến từ xuất khẩu.

Theo Báo Hải quan
Cùng chuyên mục