Tìm được người giả mạo công văn cho học sinh nghỉ học hết tháng 3

Huỳnh Xây Thứ hai, ngày 02/03/2020 17:47 PM (GMT+7)
Sau khi chỉnh sửa xong nội dung công văn của UBND TP.Cần Thơ, Huy đã đăng vào 3 nhóm trên mạng xã hội Zalo với mục đích là để chọc ghẹo các bạn trong nhóm.
Bình luận 0

Liên quan đến công văn giả mạo cho học sinh, sinh viên ở TP.Cần Thơ nghỉ học hết tháng 3 gây xôn xao dư luận vài ngày qua, chiều nay (2/3), theo thông tin từ Công an TP.Cần Thơ, cơ quan này đã tiến hành làm việc với đối tượng làm giả mạo công văn trên.

img

Đối tượng Huy làm việc với cơ quan công an.

Đối tượng trên tên là L.T.H (SN 1992, ngụ tại phường 5, TP.Vĩnh Long, hiện đang ở trọ trên đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Tại cơ quan công an, H khai nhận, khoảng 21h ngày 29/2, H đã dùng điện thoại di động cá nhân chụp hình Công văn số 403/UBND-KGVX ngày 15/2 trên cổng thông tin điện tử của trường Đại học Y Dược Cần Thơ về việc cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh virus corona (Covid-19).

Sau đó, H sử dụng phần mềm Paint có sẵn trên máy vi tính để bàn chỉnh sửa nội dung ngày của văn bản từ ngày 15/2/2020 thành ngày 29/2/2020 và chỉnh sửa thời gian nghỉ học đến hết tháng 2/2020 thành tháng 3/2020.

H cũng khai nhận, sau khi chỉnh sửa xong nội dung công văn, H đã đăng vào 3 nhóm Zalo gồm: “Liên quân”, “Loi Nhoi” và “Lâm Sàng Nhi” với mục đích để chọc ghẹo các bạn trong nhóm Zalo, không có mục đích khác.

Hiên, vụ việc đang được phía công an đang phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ xử lý theo quy định pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem