Tin sáng (29/3): FIFA ra đề xuất, Đoàn Văn Hậu giảm lương tại Heerenveen?

Khánh Gia Chủ nhật, ngày 29/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
FIFA ra đề xuất, Đoàn Văn Hậu giảm thu nhập tại Heerenveen?; M.U ngừng theo đuổi Maddison; Barca có thể bán Dembele cho Liverpool; Bayern Munich dự kiến chi đậm mua Ter Stegen; Douglas Costa và Danilo được về Brazil.
Bình luận 0

FIFA ra đề xuất, Đoàn Văn Hậu giảm thu nhập tại Heerenveen?

Vào thời điểm hiện tại, các hoạt động của bóng đá thế giới đang tê liệt do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19. Hàng loạt giải VĐQG buộc phải tạm hoãn khiến các CLB gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế.

Trước tình hình này, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã đề xuất giảm lương cầu thủ để giảm bớt áp lực tài chính với CLB của họ. Giải VĐQG Hà Lan hiện cũng đang bị hoãn, nhưng CLB Heerenveen chưa có thông báo chính thức về việc có tiến hành cắt giảm thu nhập của các cầu thủ, trong đó có Đoàn Văn Hậu.

img

Heerenveen chưa có thông báo giảm lương với các cầu thủ, trong đó có Đoàn Văn Hậu

Tại Heerenveen, Văn Hậu dù không có nhiều cơ hội ra sân ở đội một, nhưng lại nhận mức lương khoảng 217,250 euro/năm, cao thứ 4 trong đội. Đây có thể là trở ngại không nhỏ với tuyển thủ Việt Nam nếu muốn tiếp tục gắn bó với Heerenveen sau khi hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC kết thúc vào cuối mùa giải này.

Trong một diễn biến khác liên quan đến thời hạn chuyển nhượng, FIFA đã tính đến việc thay đổi thời gian chuyển nhượng. Theo đó, thời gian chuyển nhượng diễn ra vào thời điểm mùa giải kết thúc, sau khi các trận đấu còn lại được tổ chức. Điều đó có nghĩa Văn Hậu có thể tiếp tục ở lại Heerenveen chứ không trở về Hà Nội FC vào tháng 6/2020 theo thỏa thuận từ bản hợp đồng cho mượn.  

M.U ngừng theo đuổi Maddison

Theo thông tin từ 90min, ban lãnh đạo M/U rút lui khỏi thương vụ James Maddison. Được biết, tiền vệ sinh năm 1996 sắp gia hạn hợp đồng với Leicester City và được HLV Brendan Rodgers tin tưởng tuyệt đối nên “Quỷ đỏ” mới đưa ra quyết định trên.  

img

Maddison sẽ không đến M.U

Barca có thể bán Dembele cho Liverpool

Liverpool Echo đưa tin, đội chủ sân Anfield có thể chiêu mộ Ousmane Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 với giá 72 triệu bảng. Cựu cầu thủ Dortmund dính chấn thương liên miên, không đóng góp được nhiều cho Barca nên bị đội bóng này đưa vào danh sách bán.  

img

Dembele không có nhiều đóng góp cho Barca do chấn thương liên miên

Bayern Munich dự kiến chi đậm mua Ter Stegen

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Bayern có thể chi 90 triệu bảng để chiêu mộ Marc-Andre Ter Stegen của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Với mức giá này, Marc-Andre Ter Stegen sẽ trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới.  

img

Ter Stegen có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới

Douglas Costa và Danilo được về Brazil

Hai cầu thủ này không mắc Covid-19 và đã hoàn thành cách ly vào ngày hôm qua nên được phép trở về quê nhà Brazil để đoàn tụ với gia đình. Trước đó, Douglas Costa, Gonzalo Higuain, Sami Khedira và Miralem Pjanic cũng rời Italia để về quê.  

img

2 cầu thủ người Brazil của Juve được về quê

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem