Tito Vilanova yêu cầu tôn trọng sự riêng tư

Thứ hai, ngày 07/01/2013 10:44 AM (GMT+7)
Dân Việt- "Cảm ơn mọi người đã động viên, ủng hộ tôi trong suốt thời gian. Tuy nhiên, đây là căn bệnh của tôi nên xin hãy tôn trọng sự riêng tư", HLV Tito Vilanova của Barca đã nói như vậy sau trận derby Catalan.
Bình luận 0

Vượt qua mọi dự báo, Tito Vilanova đã hồi phục thần kỳ sau ca mổ khối u ở mang tai để có thể đồng hành với các học trò trong trận đấu đầu tiên của năm 2013. Tại Nou Camp sáng nay (giờ Việt Nam), ông lại tiếp tục được tận hưởng thành công như chưa bao giờ có cuộc chia ly.

Các học trò Barca đã chào mừng sự trở lại của ông bằng một màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn thắng của Xavi, Pedro (2 bàn) và Messi trong trận derby xứ Catalan.

img
Trước giờ bóng lăn, HLV Javier Aguirre của Espanyo đã chào đón Tito Vilanova bằng một cái ôm trìu mến.

Vilanova đã rời băng ghế dự bị để chỉ đạo các học trò ngay từ phút thứ đầu tiên của trận derby Catalan. Và khi bóng lăn mới được 10 phút, nhà cầm quân này đã có cơ hội ăn mừng bàn thắng với pha mở tỷ số của Xavi. Và sau đó cú đúp của Pedro, cùng với bàn thắng trên chấm 11m của Messi, tiếp tục đến như món quà chúc phúc. "Nửa tiếng đồng hồ đầu tiên của trận đấu là một màn trình diễn ngoạn mục", Tito Vilanova hạnh phúc thốt lên.

Ở trận đấu sáng qua, các CĐV Barca đã cho thấy tình cảm vô hạn mà họ dành cho Tito Vilanova. Những khán đài Nou Camp luôn rộn ràng gọi tên ông. "Tito, Tito", điệp khúc đó kéo dài suốt 90 phút của trận đấu. Không chỉ vậy, người ta còn thấy người hâm mộ Barca treo rất nhiều banner với nội dung cổ vũ cho vị HLV Barca, đơn cử như  "Tito, cầu thủ và người hâm mộ cần bạn".

Sau chiến thắng "4 sao" này, nhà cầm quân Barca đã bắt đầu cuộc họp báo của mình bằng việc cảm ơn những người thân, các bác sĩ, học trò, CĐV và phương tiện truyền thông đã ủng hộ và động viên ông trong suốt quá trình điều trị căn bệnh ung thư vừa qua.

Dẫu vậy, Tito Vilanova cũng bày tỏ mong muốn: "Đây là căn bệnh của tôi nên xin hãy tôn trọng sự riêng tư. Tôi biết mọi người quan tâm nhưng xin đừng quá chú ý tới tình trạng bệnh tật của tôi".

Sau những phút giây đầy hạnh phúc của kỳ nghỉ Giáng sinh và mừng năm mới bằng một chiến thắng, Tito Vilanova sẽ phải đối mặt với những ngày khó khăn nhất của quá trình điệu trị. Thậm chí, người ta không loại trừ khả năng, quá trình hóa trị và xạ trị có thể khiến ông lại phải tạm dừng công việc dẫn dắt Barca.

Nhưng chẳng sao. Hãy sống với hiện tại. Hãy tận hưởng hương vị ngọt ngào của ngày hôm nay. Và hơn thế, Tito Vilanova không đơn độc trong "trận đấu" với bệnh tật. Tất cả những gì mà cầu thủ, CĐV dành cho ông sáng nay, đã nói lên điều đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem