Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát đi công điện khẩn

Thứ ba, ngày 04/02/2014 07:16 AM (GMT+7)
Chiều 3.2, Ủy ban ATGT Quốc gia đã có công điện gửi Trưởng ban ATGT các địa phương nhằm siết chặt hơn nữa các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT trong những ngày nghỉ Tết còn lại.
Bình luận 0
8 ôtô đâm liên hoàn trên đương cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tối 3.2.
8 ôtô đâm liên hoàn trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tối 3.2.

Theo đó, lực lượng Công an các địa phương phải huy động tối đa lực lượng CSGT phối hợp với các lực lượng khác đẩy mạnh tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm hành vi vi phạm trật tự ATGT. Nhất là các vi phạm quy định về nồng độ cồn khi lái xe, chạy quá tốc độ, xe khách chở quá số người quy định, đi mô tô xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, chở 3 - 4 người.

Ủy ban ATGT Quốc gia lưu ý các địa phương tăng cường kiểm tra các đường tỉnh, đường huyện. Bởi trong những ngày vừa qua đã xảy ra nhiều vụ TNGT tại các tuyến đường liên huyện, liên xã và thường liên quan đến việc sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện hoặc không đội mũ bảo hiểm…

Cũng theo công điện, Trưởng ban ATGT các địa phương chỉ đạo Sở GTVT tăng cường biện pháp siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng ô tô, kiểm tra chặt chẽ phương tiện và người lái về các điều kiện an toàn trước khi xuất bến. Kiểm tra và xử lý nghiêm tình trạng tăng giá vé quá quy định, ô tô chở vượt quá số người quy định, áp dụng biện pháp tước phù hiệu xe hoặc tước giấy phép kinh doanh nếu phát hiện vi phạm nghiêm trọng.
Vinh Hải (Vinh Hải)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem