VIDEO: Đánh người tử vong sau va chạm giao thông

A.Đ (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/04/2020 18:09 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Tuyền (ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi giết người sau một vụ va chạm giao thông.
Bình luận 0

Nguồn: VNN

Theo BVPL: Ngày 14/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ Hoàng Văn Tuyền (ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là anh P.V.H (30 tuổi, quê quán Thái Bình).

Trước đó, vào chiều 11/4, trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn qua khu vực chợ Búng, phường An Thạnh (TP.Thuận An), một ô tô gắn camera hành trình đã ghi lại cảnh anh H và Tuyền xảy ra va chạm giao thông nhưng không nhường nhịn nhau dẫn đến cự cãi và ẩu đả.

img

Hiện trường vụ việc (ảnh cắt từ clip).

Thông tin trên báo VNN: Lúc này, anh H lao đến đạp vào người của Tuyền. Bực tức, Tuyền xuống xe chạy đến đấm đá liên tiếp vào người và đầu khiến anh H nằm gục xuống đất.

Phát hiện sự việc, người dân đến can ngăn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện, Công an TP.Thuận An đã hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thụ lý theo thẩm quyền.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem