Thứ bảy, 27/04/2024

Vietnam Airlines tăng 30% số chuyến bay tới Ấn Độ để kích cầu bay quốc tế

13/03/2023 5:53 PM (GMT+7)

Từ 26/3, số chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ của Vietnam Airlines sẽ tăng 30% so với lịch bay hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách cũng như vận chuyển hàng hoá đang tăng lên giữa hai nước.

Ngày 13/3, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết đơn vị sẽ tăng tần suất bay tới Ấn Độ để tích cực phát triển mạng bay quốc tế.

Cụ thể, Vietnam Airlines khai thác 04 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay Hà Nội – New Delhi, khởi hành vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Đồng thời, hãng khai thác 03 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay TP.HCM - New Delhi, khởi hành vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy.

Vietnam Airlines tăng 30% số chuyến bay tới Ấn Độ để kích cầu bay quốc tế - Ảnh 1.

Vietnam Airlines tăng thêm nhiều chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ. Ảnh: VNA

Với kế hoạch này, từ 26/3, số chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ của hãng sẽ tăng 30% so với lịch bay hiện tại. Mức tăng khá lớn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách cũng như vận chuyển hàng hóa đang tăng lên giữa hai nước.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai giá vé ưu đãi trên đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ. Mức giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế, lệ phí chỉ từ 7.113.000 VNĐ cho khách mua vé tại website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines ở Việt Nam; từ 23.950 INR cho khách mua vé tại các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines ở Ấn Độ. Ưu đãi áp dụng cho vé mua từ nay đến 31/12/2023, với hành trình khởi hành từ ngày 26/3 đến 31/12/2023.

Vietnam Airlines tăng 30% số chuyến bay tới Ấn Độ để kích cầu bay quốc tế - Ảnh 3.

Mỗi ngày sẽ có 1 chuyến bay từ Việt Nam đi Ấn Độ do Vietnam Airlines khai thác. Ảnh: VNA

Từ tháng 6/2022, Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Ấn Độ. Đường bay đã góp phần quan trọng trong việc tăng cường kết nối giao thương, văn hóa, xã hội giữa Việt Nam và quốc gia Nam Á này.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines chuẩn bị mở thêm đường bay mới đến Mumbai, một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội lớn nhất của Ấn Độ.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Vào ngày 26.04, TTTM Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30.04 và 01.05.

Vì sao Vietbank sẽ chia cổ tức tới 25%?

Vì sao Vietbank sẽ chia cổ tức tới 25%?

Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% trong năm 2024 và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%. Ngân hàng này cũng ghi tên mình vào nhóm các nhà băng có tỷ lệ chia cổ tức cao.

Cái bắt tay 300 triệu đô đưa nước giải khát Việt ra thế giới

Cái bắt tay 300 triệu đô đưa nước giải khát Việt ra thế giới

Tân Hiệp Phát đã và đang hợp tác toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ, nguyên liệu để phát triển thương hiệu Việt và đưa các sản phẩm “made in Việt Nam” ra khắp thế giới.

Giá lúa gạo, cà phê lên hương, nông dân và doanh nghiệp phân bón cùng lãi lớn

Giá lúa gạo, cà phê lên hương, nông dân và doanh nghiệp phân bón cùng lãi lớn

Giá lúa gạo, cà phê và các loại nông sản khác tăng đẩy nhu cầu tiêu thụ phân bón tăng cao. CEO Phân bón Bình Điền Ngô Văn Đông tiết lộ quý I/2024, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Phân bón Bình Điền lên đến 91 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái lỗ gần 40 tỷ đồng.

"Anh cả" ngành cầu đường vẫn còn nợ tiền người lao động

"Anh cả" ngành cầu đường vẫn còn nợ tiền người lao động

Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (gọi tắt là Đèo Cả) cho thấy tập đoàn này còn nợ người lao động hơn 12,83 tỷ đồng, nợ thuế Nhà nước hơn 81 tỷ đồng.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.