V.League 2020 trở lại sớm, báo Indonesia bày tỏ sự “ghen tỵ”

Long Nguyên Thứ hai, ngày 27/04/2020 14:10 PM (GMT+7)
Tờ Indosport của Indonesia đã bày tỏ mong muốn giải VĐQG ở xứ vạn đảo có thể sớm thi đấu trở lại, sau khi biết thông tin V.League 2020 của Việt Nam nhiều khả năng tiếp tục diễn ra vào cuối tháng 5.
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều hoạt động bóng đá trên thế giới đã phải tạm hoãn trong thời gian qua. V.League 2020 và các giải đấu tại khu vực Đông Nam Á cũng không phải ngoại lệ.

Chỉ sau 2 vòng đấu diễn ra trên các sân vận động không có khán giả, V.League 2020 đã không thể tiếp tục. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, việc kiểm soát tình hình dịch tốt tại Việt Nam đã cho phép các giải đấu chuyên nghiệp có thể sớm thi đấu trở lại.

img

V.League 2020 có thể đủ điều kiện thi đấu trở lại vào ngày 23/5

Nếu không có gì thay đổi, Cúp quốc gia 2020 sẽ thi đấu vào giữa tháng 5. Sau đó, vào ngày 23/5, V.League 2020 có thể tổ chức vòng đấu thứ 3.

Thông tin này đã được tờ Indosport của Indonesia quan tâm. Theo tờ báo này, việc tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát có thể khiến V.League trở thành giải VĐQG đầu tiên của khu vực Đông Nam Á tổ chức thi đấu trở lại.

Ở các quốc gia khác trong khu vực, do việc kiểm soát dịch vẫn đang triển khai chặt chẽ, những trận đấu bóng đá chuyên nghiệp chưa đủ điều kiện để diễn ra. Indonesia vẫn đang trong tình trạng chờ đợi và vẫn cần thêm thời gian.

Tờ Indosport đánh giá: "Việc V.League trở lại sẽ gây ra sự “ghen tỵ” cho những người yêu bóng đá Indonesia. Khi V.League bắt đầu lăn bóng ở các vòng tiếp theo thì Indonesia nhiều khả năng phải hủy bỏ mùa giải 2020.

Nếu Chính phủ Indonesia làm quyết liệt và nhanh nhạy như Việt Nam trong việc chống Covid-19, có thể chúng ta đã được xem các giải bóng đá vào tháng tới hoặc giữa tháng 6". 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem