Walcott Chính Thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 22:23 PM (GMT+7)
Dân Việt-Sau một quá trình đàm phán kéo dài, hôm nay Theo Walcott đã đồng ý ký một hợp đồng mới với Arsenal để ở lại sân Emirates tới năm 2016
Bình luận 0

Chấp nhận gắn bó với đoàn Pháo thủ London thêm 3 năm rưỡi, mức lương của cầu thủ trẻ người Anh sẽ tăng lên khoảng 100.000 bảng/tuần kèm theo những khoản thưởng khác.

img
 Mức lương mới của Walcott (trái) ở Arsenal là 100.000 bảng/tuần.

Việc Theo Walcott tiếp tục gắn bó với Arsenal đã giúp cho các CĐV của đội bóng này cất tiếng thở phào nhẹ nhõm.

Hai năm trở lại đây, người hâm mộ Pháo thủ đã phải đau lòng chia tay hàng loạt những cầu thủ tài năng của đội nhà như Robin van Persie, Samir Nasri, Cesc Fabregas, Gael Clicy..., bởi sự keo kiệt của lãnh đạo đội bóng khi đàm phán gia hạn hợp đồng.

Ngay cả trường hợp của Theo Walcott, Arsenal cũng suýt mất cầu thủ này khi đưa ra một đề nghị "rẻ mạt" ở những ngày đầu thương thảo hợp đồng mới.

Còn nhớ hồi tháng 8.2012, Walcott đã từ chối ký hợp đồng mới khi Arsenal chỉ đưa ra mức lương là 75.000 bảng/ tuần. Động thái này được hàng loạt các đại gia như Liverpool, Chelsea, M.U và Man City đặc biệt chú ý với hy vọng chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Trước tình hình đó, Arsene Wenger của Arsenal đã nỗ lực nối lại đàm phàm với cậu học trò của mình để rồi sau nhiều tháng, hai bên mới tìm được tiếng nói chung để ký kết một bản hợp đồng mới.

Walcott gia nhập Arsenal vào năm 2006 từ Học viện bóng đá Southampton. Khi đó, cầu thủ này mới 16 tuổi.

Ở mùa bóng năm nay, cầu thủ này đang là chân sút số 1 của đội chủ sân Emirates khi mang về cho đội nhà tổng cộng 14 bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem