Thứ sáu, 26/04/2024

300 doanh nghiệp tham gia hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021

PV

08/12/2021 6:30 AM (GMT+7)

Ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 500 khách hàng quốc tế đến và giao dịch tại hội chợ. Các gian hàng được khách hàng ghé thăm gần 3.000 và đã có hơn 800 đơn hỏi hàng từ khách quốc tế.

Ban tổ chức cho biết, tại hội chợ, các DN giới thiệu 9 nhóm mặt hàng khác nhau gồm: hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, hàng nội thất trong nhà và ngoài trời, hàng phụ kiện sân vườn, hàng dệt gia dụng, hàng đồ dùng nhà bếp và gia dụng, hàng đồ da và túi xách, hàng trang sức và phụ kiện cá nhân, hàng đồ chơi, hàng quà tặng.

 

Các DN đã đầu tư rất công phu cho hội chợ, có DN mang tới hội chợ 700 sản phẩm được số hóa. Không ít DN có diện tích trưng bày lên tới 100 m2.

 

300 doanh nghiệp tham gia hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về Hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021.

 Theo Ban tổ chức, VIETCRAFTđã xây dựng không gian hội chợ ảo LifeStyle Vietnam 2021 trên cơ sở không gian 360 độ kết hợp công nghệ số hóa. Đây là hội chợ chuyên ngành đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường để tăng trải nghiệm của khách hàng cũng như nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

Tại hội chợ ảo này, DN tham gia triển lãm có thể giới thiệu sản phẩm một cách sinh động và độc đáo. Tất cả các gian hàng đều được dàn dựng nhằm truyền tải thông điệp mà DN muốn chia sẻ. Các sản phẩm được trưng bày thẩm mỹ với đầy đủ các thông tin và câu chuyện của sản phẩm. DN có thể giới thiệu catalogue, giao dịch với khách hàng thông qua nền tảng trực tuyến được tích hợp trong hệ thống.

Với nền tảng Hội chợ LifeStyle Vietnam 2021, các DN xuất khẩu của Việt Nam có một công cụ xúc tiến thương mại rất hiệu quả. Bên cạnh đó, uy tín của Việt Nam với cộng đồng DN và khách hàng quốc tế đã thực sự được nâng cao thông qua nền tảng hội chợ đặc biệt này.

Cũng theo Ban tổ chức, ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 500 khách hàng quốc tế đến và giao dịch tại hội chợ. Các gian hàng được khách hàng ghé thăm gần 3.000 và đã có hơn 800 đơn hỏi hàng từ khách quốc tế.
Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 bị huỷ: Chuyên gia tài chính nói gì?

Phiên đấu thầu vàng lần thứ 2 bị huỷ: Chuyên gia tài chính nói gì?

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Du lịch lễ 30/4 -1/5, nhiều người chuyển hướng đi tàu hoả, xe khách. Nhiều chặng cháy vé

Du lịch lễ 30/4 -1/5, nhiều người chuyển hướng đi tàu hoả, xe khách. Nhiều chặng cháy vé

Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.

Dừa tươi tăng giá gấp đôi mùa nắng nóng

Dừa tươi tăng giá gấp đôi mùa nắng nóng

Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc

Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4

Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4

Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với dự kiến đấu thầu 16.800 lượng.

Mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm TP.HCM hút khách thuê

Mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm TP.HCM hút khách thuê

Lĩnh vực bán lẻ cao cấp các ngành hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ,... tại TP.HCM trong thời gian qua ngày càng tăng với nhiều tên tuổi lớn. Do đó, mặt bằng tại khu vực trung tâm quận 1 đang được các đơn vị tập trung lựa chọn.