5 phương án thay thế Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020: Ai sáng giá nhất?

Nguyễn Anh Chủ nhật, ngày 26/04/2020 14:10 PM (GMT+7)
Mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết đang làm việc với huấn luyện viên Park Hang-seo để chuẩn bị những phương án tốt nhất, đề phòng trường hợp thủ thành Đặng Văn Lâm không được CLB Muangthong United cho phép dự AFF Cup 2020.
Bình luận 0

Nguyễn Văn Toản

img

 Văn Toản đang là thủ môn đầy tiềm năng của BĐVN

Với những màn thể hiện rất xuất sắc trong thời gian qua, Nguyễn Văn Toản đang từng bước trở thành cái tên rất đáng tin cậy trong khung gỗ của U23 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1m85, điểm mạnh của thủ thành sinh năm 1999 là những tình huống bóng bổng với khả năng ra vào hợp lý và kiểm soát khoảng không vượt trội.

Bên cạnh đó, Văn Toản cũng nổi bật về khả năng bắt phạt đền cùng với tâm lý ổn định và rất "lì đòn" trong những pha cản phá. Sau những bước thăng tiến thần tốc thời gian qua, chắc chắn cái tên Văn Toản đang chiếm được rất nhiều niềm tin từ BHL ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn

img

Filip Nguyễn không ít lần bày tỏ muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn sinh 1993, cao 1m91, có bố là người Hải Phòng, mẹ người Czech. Anh được đào tạo bài bản bởi chính thầy cũ của thủ thành nổi tiếng Petr Cech. Ở mùa giải 2018/2019 , Filip Nguyễn có 440 phút liên tục giữ sạch mành lưới cho CLB Slovan Liberec và được bầu chọn là "Thủ môn xuất sắc nhất" của giải ngoại hạng Czech.

Filip Nguyễn từng không ít lần bày tỏ muốn được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Được biết HLV Park Hang-seo cũng đã điền tên anh vào danh sách các cầu thủ Việt kiều cần được theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Trần Nguyên Mạnh

img

Trần Nguyên Mạnh là thủ môn xuất sắc nhất V.League 2019

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh là cái tên không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Mùa bóng trước, anh vinh dự được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất V.League 2019. Nhờ thế, thủ thành sinh năm 1991 đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào thành phần ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Mùa giải 2020, Trần Nguyên Mạnh đã quyết định chuyển đến đầu quân cho đội bóng CLB Viettel. Với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày của mình, Nguyên Mạnh được NHM kỳ vọng sẽ tỏa sáng nếu có cơ hội.

Bùi Tiến Dũng

img

Bùi Tiến Dũng đang dần tìm lại phong độ của mình

2 năm sau thành công vang dội tại Thường Châu, có thể cái tên Bùi Tiến Dũng không còn là thần tượng của nhiều NHM bóng đá Việt Nam. Sau nhiều khó khăn, "thủ môn quốc dân” ngày nào đã trở lại sau những vấp ngã để để trưởng thành hơn rất nhiều. Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng với những pha ra vào hợp lý, khả năng chọn vị trí tốt và những pha cứu thua xuất thần. Bùi Tiến Dũng vẫn đang là sự lựa chọn rất khả quan của HLV Park Hang-seo

Trần Bửu Ngọc

img

Trần Bửu Ngọc đang rất khát khao trở lại ĐT Việt Nam

Trần Bửu Ngọc sinh ngày 28/2/1991. Anh là một trong những thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam và được đánh giá rất cao nhờ vào thể hình với chiều cao lên tới 1m92. Trong quá khứ, thủ môn quê Đồng Tháp này từng trấn giữ khung thành U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Thủ môn Bửu Ngọc từng là một trong những tài năng lớn của bóng đá Việt Nam. Tại giải vô địch quốc gia, Bửu Ngọc thi đấu cho CLB Đồng Tháp, Cần Thơ, Thanh Hóa và Phố Hiến. Bước vào V.League 2020, anh đã quyết định chọn CLB HAGL để đầu quân và quyết tâm chơi thật tốt để có cơ hội trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem