Anzhi không hứng thú với Beckham

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 15:32 PM (GMT+7)
Chủ tịch CLB Anzhi, Konstantin Remchukov vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng đội bóng của ông có ý định đưa David Beckham sang Nga chơi bóng với mức lương "khủng".
Bình luận 0

Sau khi hết hạn hợp đồng 5 năm với LA Galaxy, Beckham đang trong tình trạng "thất nghiệp". Trong thời gian qua, xuất hiện khá nhiều thông tin về bến đỗ mới của cầu thủ này. Theo đó, PSG, QPR, Tottenham và đội bóng nhà giàu Nga Anzhi, được cho rằng có ý định chiêu mộ Beckham.

img
 

Tuy nhiên hôm qua, Chủ tịch CLB Anzhi, Konstantin Remchukov đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng đội bóng của ông có ý định chiêu mộ Beckham: "Đây là chuyện vô căn cứ và vô giá trị với chúng tôi”.

Ở tuổi 37, Beckham không còn nhiều giá trị sử dụng về mặt chuyên môn. Đa phần các đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ này chủ yếu để tận dụng thương hiệu của anh.

Gần đây nhất, để quảng bá hình ảnh của chủ nhà World Cup 2022, LĐBĐ Qatar đã đặt lên bàn đàm phán mức lương 10 triệu bảng/năm (chưa kể tiền thưởng) để thuyết phục Becks chuyển sang thi đấu ở Qatar Stars League theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo công ty đại diện cho Beckham, thân chủ của họ hiện cân nhắc nghiêm túc một số đề nghị và sẽ đưa ra câu trả lời “trong thời gian sớm nhất có thể”.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem