Arsenal bất ngờ đòi tranh Zaha với M.U

Thứ ba, ngày 15/01/2013 06:32 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đã bất ngờ trở lại cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha. Hiện tiền đạo 20 tuổi này đang đứng giữa đôi bờ lựa chọn: sân Old Trafford hay sân Emirates.
Bình luận 0

Tờ Goal hôm nay, tiết lộ cả Arsenal lẫn M.U đều tiến hành đàm phán với CLB Crystal Palace trong tuần này về bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng của Wilfried Zaha.

img
 

M.U đã được xem là điểm đến hàng đầu của tiền đạo 20 tuổi trong tháng 1 này. Tuy nhiên, Arsenal đã bất ngờ trở lại trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Các nguồn tin cho biết, Zaha đang phân vân trong việc lựa chọn giữa M.U hay Arsenal. Tiền đạo này là một CĐV của Pháo thủ từ thời niên thiếu. Tuy nhiên, điều đó không đem lại nhiều ưu thế cho đội bóng thành London trong cuộc cạnh tranh với Quỷ đỏ.

Hợp đồng của tiền đạo này với Crystal Palace còn thời hạn đến năm 2017. Hiện đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh này đang treo giá chuyển nhượng Zaha là 12 triệu bảng.

Bản thân Crystal Palace mong Zaha sẽ ở lại với đội bóng cho đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ này ngay lập tức.

HLV Wenger đã phản đối điều khoản cho phép Crystal Palace mượn lại Zaha cho đến hết mùa giải năm nay và sẽ chỉ chuyển đến CLB mới trong mùa hè. Tuy nhiên, M.U được cho là sẽ đồng ý với mong muốn của Crystal Palace.

Tiền đạo đa năng này đã trở thành nguồn cảm hứng cho Crystal Palace để họ vươn lên xếp ở vị trí thứ tư trong mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 26 lần được ra sân. Chính nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo Crystal Palace mà Zaha đã được triệu tập vào tuyển Anh và có màn ra mắt trong trận thua 2-4 trước Thụy Điển hồi tháng 11 năm ngoái.

HLV Wenger đã khẳng định sự quan tâm của Arsenal với Zaha tại một cuộc họp báo trong tháng 10 năm ngoái khi tuyên bố: "Chúng tôi đang xem xét tất cả các cầu thủ để có thể tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Zaha là một trong những cái tên có trong danh sách."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem