Reading chê tiền đạo của M.U

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 09:11 AM (GMT+7)
HLV Brian McDermott của Reading vừa khẳng định ông không có ý định mượn Danny Welbeck từ M.U như những thông tin xuất hiện trên báo chí vừa qua.
Bình luận 0

Welbeck trở lại M.U sau một kỳ EURO 2012 khá thành công. Nhưng cầu thủ trẻ này chỉ là lựa chọn thứ yếu trên hàng công của Quỷ đỏ. Với một Robin van Persie quá xuất sắc, một Wayne Rooney vẫn được tin dùng, và Chicharito “thần tài”, hàng tiền đạo của M.U không có nhiều đất diễn cho Welbeck.

img
 M.U không có nhiều đất diễn cho Welbeck.

Kể từ đầu mùa đến nay, Welbeck mới chỉ được ra sân ngay từ đầu bảy lần tại Premier League. Bởi vậy đang xuất hiện thông tin cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ để tiền đạo 22 tuổi này rời Old Trafford theo dạng cho mượn đến hết mùa. Và một trong những điểm dừng chân tiềm năng dành cho Welbeck là Reading.

Song khả năng này đã bị HLV McDermott của Reading bác bỏ: “Tôi không nghĩ HLV Ferguson sẽ để Welbeck ra đi. Tôi chẳng hiểu thông tin đó đến từ đâu, nhưng chắc chắn nó chẳng có giá trị nào với tôi”.

Nếu không tìm được bến đỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông theo diện cho mượn, Welbeck sẽ tiếp tục phải ôm lấy cái danh "cầu thủ trẻ tài năng" để đánh bạn với băng ghế dự bị của M.U, nhất là khi Rooney đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem