Arsenal lại để hụt David Villa vì thói keo kiệt?

Thứ tư, ngày 23/01/2013 11:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, ban lãnh đạo Arsenal đã “chốt giá” thương vụ David Villa. Theo đó, họ chỉ chấp nhận chi dưới 10 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ chân sút có biệt danh “Con chấy” này.
Bình luận 0

Với việc Gervinho phải trở về ĐT Bờ Biển Ngà để tham dự giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2013), Marouane Chamakh đã bị đem cho West Ham mượn, trong tay Arsene Wenger chỉ còn lại hai tiền đạo thực thụ là Lukas Podolski và Olivier Giroud. Vì vậy, Giáo sư đang muốn tăng cường thêm một chân sút đẳng cấp để có thêm sự lựa chọn nhân sự cho hàng công của The Gunners.

img
 

Thời gian qua, Arsenal đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi David Villa nhưng lãnh đạo Barcelona không muốn bán chân sút 31 tuổi.

Tuy nhiên, gần tới thời điểm "phiên chợ" Đông đóng cửa, cơ hội chiêu mộ Con chấy lại mở ra cho Pháo thủ khi chân sút này tỏ ý muốn chia tay sân Nou Camp.

Do quá chán nản với cảnh thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị nên cầu thủ này vừa gặp HLV Tito Vilanova để bày tỏ mong muốn được rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Dẫu vậy, Arsenal lại coi động thái của David Villa là dịp để ép giá. Thay vì nối lại đàm phám một cách thiện chí, họ vừa gửi một "tối hậu thư" tới đội bóng xứ Catalan. Theo đó, Arsenal chỉ chấp nhận chi dưới 10 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Chắc chắn, với mức giá vừa đưa ra, Arsenal sẽ khó lòng có thể nhận được cái gật đầu đồng ý của ban lãnh đạo Barca. Nên nhớ, ngoài Arsenal, Con chấy cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một số đội bóng lớn khác ở châu Âu như Juventus, Liverpool và Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem