Arsenal sắp có “kẻ hạ sát M.U” với giá siêu rẻ

Thứ bảy, ngày 16/11/2013 12:46 PM (GMT+7)
Chỉ cần bỏ ra 300.000 bảng, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Saido Berahino từ West Brom. Đây chính là tiền đạo đã ghi bàn ấn định giúp West Brom hạ M.U 2-1 cách đây không lâu.
Bình luận 0
Hàng công vẫn là nơi mang lại những nỗi bận tâm rất lớn cho HLV Arsene Wenger. Lukas Podolski và Theo Walcott liên tục dính chấn thương. Nicklas Bendtner và Park Chu-Young gây thất vọng tràn trề. Trong khi Yaya Sanogo và Serge Gnabry chưa sẵn sàng cho những trận đấu đỉnh cao. Chỉ có Olivier Giroud mang lại sự yên tâm.

Arsenal có thể chiêu mộ thành công Berahino với giá rẻ mạt
Arsenal có thể chiêu mộ thành công Berahino với giá rẻ mạt

Tuy nhiên, Giroud đang có dấu hiệu quá tải. Ngôi sao người Pháp đã góp mặt ở tất cả các trận Premier League và Champions League của Arsenal mùa này, chưa kể còn thường xuyên phải bay trở lại quê nhà làm nhiệm vụ quốc gia. Nếu trong thời gian tới, Giroud có dính chấn thương cũng chẳng phải điều gì quá lạ thường.

HLV Wenger cần phải có thêm những lựa chọn mới, có thể chia lửa với Giroud. Ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ Wenger chi tiêu trong tháng 1 và bản thân ông cũng đã cử người đi thám thính khắp nơi để tìm kiếm những phương án khả dĩ. Những Karim Benzema, Demba Ba hay Javier Hernandez đã được đưa vào tấm ngắm. Tuy vậy, đây đều là những mục tiêu khó tiếp cận.

Một phương án khả dĩ cho Wenger vừa được nhắc tới, đó chính là Saido Berahino, tiền đạo trẻ của West Brom. Trong màu áo West Brom mùa này, ngôi sao 20 tuổi người Anh chơi rất ấn tượng. Anh đã có 6 bàn/9 trận, trong đó có bàn thắng quan trọng giúp “Bầy sói” vượt qua M.U 2-1 hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Rạng sáng thứ 6 vừa qua, U21 Anh vượt qua U21 Phần Lan 3-0. Berahino là tác giả của một cú đúp. Đây cũng là những bàn thắng thứ 5 và thứ 6 của anh trong màu áo “trẻ Tam sư” sau chỉ 5 lần góp mặt. Một hiệu suất đáng nể và khiến HLV Wenger không thể làm ngơ. Thực tế, “Giáo sư” cũng đã xem Berahino như một mục tiêu có thể đưa về Emirates trong tương lai gần.

Tin vui cho HLV người Pháp. Berahino vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với West Brom và ngỏ ý muốn ra đi trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của Berahino với West Brom sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau và anh chỉ nhận mức lương có 850 bảng/tuần. Nếu Arsenal nhanh chân, họ có thể mang Berahino về với mình ngay trong tháng 1.2014 với số tiền chỉ 300.000 bảng – tương đương mức phá vỡ hợp đồng.

Berahino có lẽ cũng chẳng từ chối cơ hội khoác áo Arsenal. Ở đó, anh có thể được hưởng mức lương mới cao gấp vài chục lần so với ở West Brom, sát cánh bên những ngôi sao hàng đầu Premier League và dưới sự dẫn dắt của Wenger, một HLV rất mát tay đối với các tài năng trẻ.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem