Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng việc Trung Nguyên khẳng định bà không còn là cổ đông

P.V Thứ ba, ngày 28/04/2020 13:12 PM (GMT+7)
Trước việc Tập đoàn Trung Nguyên ra thông cáo báo chí khẳng định bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, không còn là cổ đông của tập đoàn, phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có phản ứng.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, bà biết đến thông tin về phía Tập đoàn Trung Nguyên khẳng định, trong thời gian qua, bà không còn là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, không còn là cổ đông của các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên, cũng không phải là người đồng sáng lập Trung Nguyên từ các thông tin truyền thông.

Mặc dù đến thời điểm này, thông cáo trên đã được phía Trung Nguyên rút lại nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định, hiện nay, bà vẫn là chủ sở hữu và là người đồng sáng lập Trung Nguyên. 

Bà Diệp Thảo cho rằng, mọi hành vi đưa thông tin ra báo chí của một số thành phần câu kết đẩy bà ra khỏi Tập đoàn Trung Nguyên nhằm gây hỏa mù với dư luận, hòng lộng giả thành chân. Chính nhóm người thao túng đã câu kết lại hãm hại bà và gia đình bà.

img

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa xử ly hôn.

"Và một lần nữa tôi khẳng định, cho đến hiện nay tôi vẫn là cổ đông đồng sáng lập, cổ đông lớn của Trung Nguyên và có đầy đủ quyền hạn được pháp luật quy định", bà Thảo nói với Dân Việt

Theo bà Thảo, tất cả những thông tin mà phía Tập đoàn Trung Nguyên đưa ra hiện nay đều sai sự thật, mang tính vu khống, mạ lỵ, hạ bệ uy tín, xâm hại quyền lợi hợp pháp của bà  - một cổ đông lớn của tập đoàn.

"Đến lúc này tôi phải nói rằng, nhóm thao túng Tập đoàn Trung Nguyên đang rất lo lắng khi những hành vi vi phạm pháp luật, đi ăn cướp bị phát hiện rồi, bị lộ diện ra hết. Giờ là lúc pháp luật cần nghiêm minh với nhóm người coi pháp luật không ra gì này và bảo vệ cho người chủ thực sự, hợp pháp của Trung Nguyên trở về", bà Thảo nói. 

Trước đó, phía Tập đoàn Trung Nguyên đã đưa ra thông cáo khẳng định, trong thời gian qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn là vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, không còn là cổ đông của các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên, cũng không phải là người đồng sáng lập Trung Nguyên. Tuy nhiên, bà Thảo luôn mạo danh, vu khống, bịa đặt sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân ông Vũ, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Tập đoàn Trung Nguyên. 

Cụ thể theo thông cáo, bản án của TAND TP.HCM và TAND cấp cao tại TP.HCM đều chấp nhận việc thuận tình ly hôn theo nguyện vọng của nguyên đơn là bà Thảo và bị đơn là ông Vũ. Qua đó chấm dứt quan hệ vợ chồng giữa ông Vũ và bà Thảo. Việc bà Thảo tiếp tục thông tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông cho rằng, các bản án đã ngăn cản bà Thảo thực hiện nguyện vọng đoàn tụ với gia đình, ngăn cản bà Thảo muốn hàn gắn quan hệ vợ chồng với ông Vũ là cố ý bịa đặt, thông tin sai sự thật.

Tiếp đó, Tập đoàn Trung Nguyên khẳng định, bà Thảo không còn là cổ đông tại tất cả các công ty thành viên thuộc tập đoàn. Bởi ông Vũ và Tập đoàn Trung Nguyên đã thi hành án và đã hoàn thành văn bản, thủ tục thông báo thay đổi thông tin cổ đông theo quyết định của tòa án tại Sở Kế hoạch - Đầu tư các tỉnh, thành. Danh sách cổ đông mới tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên hoàn toàn không còn tên bà Thảo.

Thông cáo này cũng khẳng định, bà Thảo không phải là người đồng sáng lập Trung Nguyên. Bà Thảo là người có góp công sức vào sự phát triển thương hiệu Trung Nguyên, vừa là người thụ hưởng và thu vén nhiều lợi nhuận trong giai đoạn phát triển của Trung Nguyên suốt hơn 20 năm qua.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem