Bảo vệ chết trong tư thế treo cổ trong lô cao su

Thứ ba, ngày 09/07/2013 19:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 8.7, ông Hải xin phép lãnh đạo Nông trường cao su Dầu Giây về nhà có việc riêng. Tuy nhiên, đến khoảng 11 giờ ngày 9.7, người dân phát hiện ông Hải chết trong tư thế treo cổ trong lô cao su.
Bình luận 0
img
Hình chỉ mang tính minh họa

Trưa 9.7, nhiều người phát hiện trong lô cao su số 6, thuộc Nông trường cao su Dầu Giây (Tổng Công ty cao su Đồng Nai) đóng chân trên địa bàn xã Bàu Hàm 2, Thống Nhất ,tỉnh Đồng Nai, một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Khám nghiệm tử thi và hiện trường, Công an huyện Thống Nhất xác định nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Hải 44 tuổi, ngụ xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, là bảo vệ Nông trường cao su Dầu Giây.

Ông Hải bắt đầu công tác tại Nông trường cao su Dầu Giây từ năm 1989. Theo một số nhân viên cùng công tác chung, trong công việc hằng ngày ông Hải rất chăm chỉ, sống hòa đồng với đồng nghiệp...

Vào chiều 8.7, ông Hải xin phép lãnh đạo Nông trường cao su Dầu Giây về nhà có việc riêng. Tuy nhiên, đến khoảng 11 giờ ngày 9.7, thì người dân phát hiện ông Hải chết trong tư thế treo cổ trong lô cao su.

Chiều cùng ngày, gia đình ông Hải đã đến hiện trường xin nhận xác đưa về nhà mai táng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem