Bắt "kiều nữ" chiếm đoạt 13 tỷ đồng bỏ trốn

Thứ ba, ngày 25/12/2012 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 24.12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC44 – Công an TP Hà Nội) cho biết đã bắt được đối tượng Phan Thị Thúy Hằng (SN 1985), ở quận Long Biên, Hà Nội can tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thưởng ở Gia Lâm, Hà Nội có đơn tố cáo đối tượng Hằng. Theo đó đối tượng Hằng vốn buôn bán ô tô, xe máy, vào tháng tháng 9.2011, ông Thưởng mua của Hằng một 1 chiếc SH với giá 90 triệu đồng.

img
Đối tượng Hằng.

Thấy ông Thưởng tin tưởng vì là mối làm ăn với nhau, Hằng tiếp tục thông báo có lô hàng mới sắp xuất xưởng, đề nghị ông Thưởng đặt cọc cho Hằng số tiền hơn 3,3 tỷ đồng để mua 20 chiếc xe SH Việt Nam và 2 chiếc xe SH nhập khẩu. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền Hằng đã không giao xe đúng hẹn, rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, từ tháng 12.2011 đến nay Hằng còn vay của nhiều người không có khả năng thanh toán. Toàn bộ số nợ lên đến hơn 13 tỷ đồng được Hằng dùng vào việc làm ăn và thua lỗ sạch. Khi không có khả năng thanh toán Hằng đã bỏ trốn qua nhiều nơi trước khi bị bắt.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem