Thứ hai, 27/05/2024

Bất ngờ với logo mới của chủ chuỗi Kichi Kichi, GoGi

05/06/2023 9:50 PM (GMT+7)

Công ty sở hữu chuỗi Kichi Kichi, GoGi quyết định đổi tên từ “Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng” thành “Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate”. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đổi luôn logo nhận diện thương hiệu.

Chủ sở hữu chuỗi nhà hàng lẩu, nướng đình đám Kichi Kichi, GoGi House, iSushi… là Cổng Vàng (Golden Gate) sẽ chính thức thay đổi tên và logo nhận diện thương hiệu từ ngày mai, 6/6.

Cụ thể, tên công ty từ “Công ty Thương mại Cổ phần dịch vụ Cổng Vàng” được đổi thành “Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate”.

Bất ngờ với logo mới của chủ chuỗi Kichi Kichi, GoGi - Ảnh 1.

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng buffet lẩu đình đám thuộc sở hữu của Golden Gate. Ảnh: Phúc Minh

Về logo nhận diện thương hiệu: Vẫn là hình ảnh mô phỏng chữ “G” trong Golden Gate với mũi tên hướng thẳng vào hình tròn ở chính giữa. Theo doanh nghiệp, ý nghĩa của biểu tượng này là nơi mở ra cánh cổng vàng để vươn tới những giá trị lớn hơn.

Đây là lần đầu tiên Golden Gate chủ động thực hiện thay đổi tên và logo thương hiệu sau 18 năm thành lập.

Theo thông tin được công bố, việc thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn mạnh mẽ của doanh nghiệp trong tương lai. Đó là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam. 

Tổng Giám đốc Golden Gate Đào Thế Vinh chia sẻ tập đoàn tin rằng ẩm thực Việt Nam có tiềm năng lớn và có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế với những giá trị về hương vị đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và sự tinh tế trong cách chế biến. 

“Ngoài việc đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, chúng tôi cũng sẽ mang mô hình ẩm thực trên thế giới về Việt Nam. Golden Gate đã và sẽ tiếp tục tạo ra những không gian ẩm thực hiện đại, sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng”, ông Vinh nói thêm.

Bất ngờ với logo mới của chủ chuỗi Kichi Kichi, GoGi - Ảnh 2.

Logo mới của Golden Gate. Ảnh: Golden Gate

Golden Gate xuất phát từ một start up ẩm thực với nhà hàng lẩu nấm Ashima năm 2005 tại Hà Nội, đến nay Golden Gate đã sở hữu hơn 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách trên khắp cả nước. 

Đây cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm lẩu, nướng, Á, Âu và quán trà, cà phê, fast food…

Một loạt thương hiệu đình đám thuộc sở hữu của Golden Gate đã quá quen thuộc với người dùng Việt, nhất là người dân khu vực đô thị như Kichi Kichi, GoGi House, iSushi, Manwa, Vuvuzela, Ba con cừu, 37th Street, Daruma, City Beer Station, Icook, Cowboy’s Jacks, Sumo BBQ…

Thông tin từ tập đoàn cho biết, Golden Gate phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Xây trường học đồng hành với làm nhà

Xây trường học đồng hành với làm nhà

Những năm gần đây, dự án nhà ở tích hợp trường học là một trong những ưu tiên hàng đầu của các khách hàng là gia đình trẻ trong việc quyết định chọn chỗ ở. Nắm bắt xu hướng trên, nhiều chủ đầu tư địa ốc dần thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm.

"Chọn mặt gửi vàng' khi mua nhà trả góp

"Chọn mặt gửi vàng' khi mua nhà trả góp

Mua nhà trả góp là một phương án tài chính hợp lý với phần đông người dân, nhưng không phải ai cũng biết cách tính toán an toàn khi lựa chọn hình thức này.

Doanh nghiệp từng 'mang tiếng' có tên trong danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất'

Doanh nghiệp từng 'mang tiếng' có tên trong danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất'

Great Place To Work mới công bố danh sách 25 doanh nghiệp là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024". Công ty tài chính tiêu dùng F88 và những doanh nghiệp quốc tế như Hilton, Syngenta, Ericson, Schneider, DHL-VNPT được vinh danh ở phân khúc công ty có quy mô vừa.

IFC sắp rót thêm vốn vào một ngân hàng Việt

IFC sắp rót thêm vốn vào một ngân hàng Việt

Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC thuộc Nhóm Ngân hàng Thế (World Bank) vừa phê duyệt khoản đầu tư mới trị giá 150 triệu USD vào Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) từ chuỗi chương trình "tài chính xanh" của IFC.

Trái chiều với tỷ giá, lãi suất tiền gửi có thể tăng

Trái chiều với tỷ giá, lãi suất tiền gửi có thể tăng

Tỷ giá USD/VND dự báo sẽ quay về mức 24,000 vào cuối năm và lên 24,600 vào quý 1/2025. Các chuyên gia cho rằng mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm hiện nay đang ở đáy nên có thể tăng từ 0.5-1 điểm phần trăm trong tất cả kỳ hạn.

Kỳ nghỉ hè này gia đình bạn chọn đi chơi ở đâu?

Kỳ nghỉ hè này gia đình bạn chọn đi chơi ở đâu?

Tọa lạc tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An và Khánh Hòa, những khu nghỉ dưỡng này mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ hè thú vị cho du khách.