Bầu Hiển tiếp tục "dốc hầu bao" ủng hộ phòng, chống Covid-19

Song Minh Thứ ba, ngày 31/03/2020 17:25 PM (GMT+7)
Thông tin từ bộ phận truyền thông Tập đoàn T&T Group chiều nay cho hay, cha con ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ thêm 4,5 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch COVID-19
Bình luận 0

Nhằm tiếp sức cho những lực lượng tuyến đầu trong giai đoạn cao điểm chống dịch Covid-19, sáng 31/3, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã chuyển 3 tỷ đồng ủng hộ các y, bác sĩ và cán bộ y tế của Bệnh viện Bạch Mai.

img

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển (giữa) trao ủng hộ, đồng hành cùng Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2019.

Cùng ngày, CLB bóng đá Hà Nội và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) - Chủ tịch CLB cũng ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương; ủng hộ 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương trong nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19.

Động thái này của bầu Hiển một lần nữa cho thấy trách nhiệm vì cộng đồng, vì xã hội của bản thân cũng như các doanh nghiệp, đội bóng mà bầu Hiển là người đứng đầu.

Sự đóng góp của bầu Hiển đã sẻ chia những khó khăn của tập thể lãnh đạo, các y bác sĩ và người lao động đang hàng ngày, hàng giờ đối mặt, ngăn chặn đại dịch Covid-19.

Số tiền nói trên sẽ được sử dụng ngay để hỗ trợ các thầy thuốc có đầy đủ vật dụng cần thiết trong giai đoạn cao điểm chống dịch, có các bữa ăn ngon, đủ dinh dưỡng, giúp họ có thể tái tạo năng lượng chữa trị và chăm sóc người bệnh tốt nhất.

Trao đổi với báo chí, con trai bầu Hiển - ông Đỗ Vinh Quang đã dẫn lại câu nói của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khi kêu gọi cộng đồng chung tay với các bệnh viện tuyến đầu:

“Lo cho thầy thuốc lúc này không chỉ là nghĩa tình, mà còn là trách nhiệm!”. Và với Hà Nội FC, chiến thắng quan trọng nhất lúc này là chiến thắng của Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong trận đấu với đại dịch COVID-19.

Được biết, mới đây nhất, chiều 30/3, bầu Hiển cũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho tỉnh Nghệ An chống dịch Covid-19. Xa hơn một chút, chiều 19/3, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB của bầu Hiển đã trao ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Hai doanh nghiệp khác có sự xuất hiện của bầu Hiển cũng ủng hộ công tác phòng chống dịch Cvodi-19 mỗi đơn vị 1 tỷ đồng.

Như vậy, tính đến nay tổng số tiền ủng hộ từ các doanh nghiệp của bầu Hiển và gia đình lên tới 21,5 tỷ đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem