BIDV hỗ trợ nạn nhân trong thảm họa giẫm đạp tại Campuchia

Thứ tư, ngày 24/11/2010 12:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với mong muốn chia sẻ một phần mất mát với người dân Campuchia trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng, hôm qua, 23-11, các nhân viên của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã quyên góp tiền để chuyển tới các gia đình có người bị nạn.
Bình luận 0

Với tư cách thành viên sáng lập và giữ vị trí chủ tịch Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam vào Campuchia (AVIC), BIDV đã vận động cán bộ công nhân viên chung tay, chia sẻ khó khăn với Chính phủ, nhân dân và các gia đình có người bị nạn Campuchia.

Đến cuối giờ chiều ngày 23-11, BIDV đã quyên góp được 150.000 USD từ sự đóng góp của gần 15.000 cán bộ nhân viên. Số tiền trên sẽ được BIDV chuyển tới Hội chữ thập đỏ Campuchia trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam vào Campuchia (AVIC), Chủ tịch Hiệp hội AVIC đã gửi tới   Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Samdech Hunsen lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi đau mất mát do thảm hoạ gây ra đối với người dân Campuchia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem