BIDV và MetLife thành lập liên doanh bảo hiểm nhân thọ

Thứ hai, ngày 29/07/2013 05:28 AM (GMT+7)
Ngày 24.7.2013, tại Washington D.C, Ngân hàng Đầu tư-Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn MetLife Inc đã ký kết bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thành lập Công ty Liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam.
Bình luận 0

Lễ ký kết được diễn ra với sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam – ông Vũ Huy Hoàng và Thứ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ - ông Francisco Sanchez nhân chuyến thăm Hoa Kỳ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Bản ghi nhớ thể hiện rõ mong muốn của MetLife trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đồng thời thể hiện định hướng, chiến lược hoạt động của BIDV trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

Theo đó, công ty liên doanh sẽ làm đòn bẩy cho hệ thống chi nhánh hơn 600 điểm phân phối của BIDV trên toàn quốc. Được biết, thành lập vào năm 1868, MetLife hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất ở Hoa Kỳ và đã có mặt ở châu Á hơn 60 năm.

Hiền Vy (Hiền Vy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem