Bộ đôi xe VinFast Lux A2.0 "lột xác" bằng decal cực chất

BÌNH MINH Thứ ba, ngày 17/03/2020 14:38 PM (GMT+7)
Bộ đôi Vinfast Lux A2.0 được một cửa hàng decal xe tại TP.HCM khoác lên mình lớp áo mới cực chất và thể thao hơn rất nhiều.
Bình luận 0

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan đầu tiên của hãng xe Việt đầu tiên. Từ tháng 7/2019, hàng nghìn chiếc chiếc Lux A2.0 được nhiều khách hàng trong nước sở hữu và trải nghiệm. Mới đây, một chủ xe tại TP HCM đã thay đổi chiếc xe của mình để trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Theo đó, thân xe đã được đổi màu nhờ phương pháp dán decal. Màu sơn nguyên bản của xe thay bằng màu đen nhám ấn tượng hơn. Bộ mâm xe cũng sơn đen cùng màu. Ngoài ra, nhiều họa tiết màu vàng, trắng tương phản cũng là giúp chiếc xe thể thao hơn.

img

img

img

img

Những điểm nhấn đặc biệt như bản đồ Việt Nam màu vàng dán trên nắp capo hoặc dòng chữ XL Performance hai bên biến chiếc Lux A2.0 này trở nên độc đáo. Chưa hết, hệ thống ống xả của xe cũng được thay đổi, với hai cặp ống xả kép cùng chụp pô Akrapovic.

Về chiếc thứ hai sở hữu hai tông màu đối lập đen và trắng. Điểm nhấn vẫn chính là bản đồ Việt Nam và hai quần đảo được thể hiện rõ trên nắp ca pô xe. Thay vì những điểm nhấn vàng như ở chiếc xe kia. Những đường line to bản được kéo dài từ hông xe đến tận phía sau, mang đến cảm giác khỏe mạnh và có nét giống như trên các mẫu xe hiệu suất cao.

img

img

img

img

Đáng chú ý, phần đầu xe nhìn tư xa cực kỳ ấn tượng với cách bố trí hai tông màu và chia cắt bằng những đường decal khá bắt mắt. Ngoài ra, chủ xe còn được nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng mới với công nghệ bi-led tăng khả năng quan sát khi đi đêm.

VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ BMW N20 gồm 4 xy lanh, dung tích 2.0L. Xe gồm hai phiên bản công suất 174 mã lực 300Nm và 228 mã lực 350Nm. Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc tùy chọn hai cầu. Bên cạnh đó, Lux A2.0 sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD) thay vì cầu trước (FWD) như tất cả các mẫu sedan hạng D phổ thông trên thị trường.​

img

img

img

Về giá bán, VinFast Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn có mức giá mới 1,129 tỷ đồng, bản Nâng cao có giá 1,217 tỷ đồng và bản Cao cấp có giá 1,367 tỷ đồng. Xe cạnh tranh với nhóm sedan hạng D như Mazda6 (từ 819 triệu đồng - 1.019 tỷ đồng), Toyota Camry (từ 1.029 đến 1.235 tỷ đồng) hay Honda Accord 2020 mới ra mắt (từ 1.319 đến 1.329 tỷ đồng).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem