Cháy cửa hàng phụ kiện xe hơi, hai ông cháu tử vong thương tâm

Quỳnh Nga Thứ bảy, ngày 28/03/2020 09:03 AM (GMT+7)
Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong nhà có 11 người. Khi biết có cháy lớn, những người này đã chạy theo cầu thang lên tầng 2 và sang nhà hàng xóm. Tuy nhiên, ông Ước và cháu gái 7 tuổi không thoát ra được dẫn tới tử vong.
Bình luận 0

Sáng 28/3, thông tin từ ông Phạm Hoàng Anh – Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, vào rạng sáng nay, tại cửa hàng kinh doanh thiết bị ô tô của gia đình ông Lê Duy Ước (trú tại tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên), bất ngờ bùng cháy dữ dội. Vụ hỏa hoạn khiến 2 ông cháu tử vong.

img

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác dập lửa.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2h sáng nay, khi gia đình ông Ước đang chìm trong giấc ngủ thì bất ngờ ngọn lửa bùng cháy từ tầng 1. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng tổ chức ứng cứu và báo cho lực lượng chức năng tới hỗ trợ. Tuy nhiên, do cửa hàng kinh doanh thiết bị ô tô có nhiều vật dụng dễ cháy như lốp ô tô, bình ắc quy nên đám cháy lan nhanh. Tới khoảng 3h, ngọn lửa cơ bản mới được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn các vật dụng trong nhà.

img

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong cửa hàng có 11 người, tuy nhiên 9 người may mắn thoát nạn, riêng ông Ước bế cháu gái 7 tuổi không thể thoát ra ngoài khiến dẫn đến tử vong.

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, bên trong cửa hàng có 11 người đang ngủ. Khi biết có cháy ở tầng 1, những người này đã nhanh chóng chạy theo cầu thang lên tầng 2 và sang nhà hàng xóm. Riêng ông Ước và cháu gái 7 tuổi không thoát ra ngoài được dẫn đến tử vong.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, bước đầu chính quyền địa phương hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng để tổ chức mai táng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem