Chelsea, Arsenal đại chiến vì “sao mai” Barcelona

Thứ năm, ngày 12/12/2013 07:17 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ triển vọng thuộc biên chế Barcelona là Antonio Sanabria với Arsenal, Roma và AC Milan.
Bình luận 0

Mùa giải này, Sanabria đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Barca B tại giải hạng hai Tây Ban Nha khi ghi được 2 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Năm nay mới 17 tuổi nhưng anh đã sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m80) cùng với đó là khả năng đi bóng, chọn vị trí và dứt điểm tốt.

img
Antonio Sanabria.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Sanabria trong màu áo Barca B, một số đội bóng lớn của châu Âu như Arsenal, AS Roma, AC Milan theo đuổi. Với những điều khoản cá nhân hấp dẫn, Arsenal đang chiếm thế thượng phong trong thương vụ này.

Tuy nhiên, Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc với hy vọng qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này. Hiện Jose Mourinho đang xem Sanabria là sự lựa chọn lý tưởng để xây dựng đội ngũ kế cận cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Xét về mức độ đãi ngộ trong chuyện lương bổng, Arsenal không thể sánh với The Blues. Tuy nhiên, sân Emirates luôn được xem là bến đỗ lý tưởng để các tài năng trẻ trau dồi khả năng của mình.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, hợp đồng hiện tại giữa Sanabria với Barca có thời hạn tới tháng 6.2015. Thế nhưng, tiền đạo người Paraguay đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Điều đó có nghĩa, các đội bóng đang thèm khát Sanabria chỉ cần bỏ ra 2,5 triệu euro để giải phóng hợp đồng và đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với “ngôi sao tuổi teen”, họ sẽ chính thức có được sự phục vụ của anh trong tháng 1.2014.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem