Điểm mặt các CLB giành vé vào vòng knock-out Champions League

Thứ năm, ngày 12/12/2013 09:07 AM (GMT+7)
Sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng nay, đã xác định được 16 đội chính thức giành vé tham dự vòng knock-out Champions League và 8 đội xuống chơi ở Europa League.
Bình luận 0

Cho tới hôm qua, những gương mặt như Man City, Chelsea, M.U (Anh), Bayer Leverkusen, Bayern Munich (Đức), Barcelona, Atletico Madrid, Real Madrid (Tây Ban Nha), Olympiacos (Hy Lạp) đã chính thức có được tấm vé đi tiếp.

img
AC Milan nhọc nhằn giành vé tham dự vòng knock-out.

Sau loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay đã xác định được những cái tên còn lại giành vé dự vòng 1/8 Champions League 2013-2014 gồm Borussia Dortmund (Đức), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Schalke 04 (Đức), Arsenal (Anh), Zenit (Nga) và AC Milan(Italia).

Kịch tính nhất trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out Champions League là ở bảng F với sự đua tranh của ba đội Arsenal, Dortmund và Napoli khi sau lượt trận cuối cùng đêm qua cả ba đều có được 12 điểm. Thầy trò HLV Wenger dù thất bại trước Napoli với tỷ số 0-2 nhưng vẫn đi tiếp nhờ thành tích đối đầu. Trong khi đó, đội bóng Đức Dortmund nhờ đến bàn thắng ở phút 87 của Kevin Grosskreutz mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Marseille để lách qua khe cửa hẹp.

Vào thứ Hai tới, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League 2013-2014 tại Nyon, Thụy Sĩ.Các trận lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 18, 19, 25 và 26.2.2014. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 11,12, 18 và 19.3.2014.

Các đội bóng giành quyền tham dự vòng knock-out:

Các đội nhất bảng: Manchester United, Real Madrid,Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Chelsea, Borussia Dortmund, Atletico Madrid, Barcelona.

Các đội nhì bảng: Bayer Leverkusen, Galatasaray, Olympiacos, Manchester City, Schalke 04, Arsenal, Zenit Pt Sburg, AC Milan.

Các đội giành suất xuống chơi ở Europa League:Shakhtar Donetsk, Juventus, Benfica, Viktoria Plzen, FC Basel, Napoli, Porto, Ajax Amsterdam.

Kết quả các trận diễn ra rạng sáng nay:

Bảng B:

Galatasaray 1-0 Juventus

Bảng E

Schalke 2-0 Basel
Chelsea 1-0 Steaua

Bảng F

Marseille 1-2 Borussia Dortmund
Napoli 2-0 Arsenal

Bảng G

Austria Wien 4-1 Zenit
Atletico de Madrid 2-0 Porto

Bảng H

AC Milan 0-0 Ajax
Barcelona 6-1 Celtic


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem