Chờ thí sinh, phụ huynh được ngồi mát xem "Táo Quân"

Thứ ba, ngày 09/07/2013 13:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với mục đích giúp phụ huynh không phải ngồi vạ vật trong thời gian chờ đợi sĩ tử, trường ĐH Hà Nội đã mở cửa hội trường 500 chỗ, mở đĩa "Táo Quân" và phục vụ nước uống miễn phí cho phụ huynh.
Bình luận 0

Trao đổi với báo chí, ông Lê Quốc Hạnh - trưởng phòng đào tạo trường ĐH Hà Nội cho biết: “ Nhà trường mở cửa Hội trường cho phụ huynh ngồi, nghỉ ngơi và thư giãn trong thời gian chờ đợi con em mình làm bài thi. Ngoài việc phục vụ nước uống, nhà trường còn mở đĩa hài Táo Quân, các clip về hoạt động của nhà trường cho phụ huynh xem.

Ngoài ra, nhà trường còn dành nơi gửi xe miễn phí cho những phụ huynh có nhu cầu ở lại quanh khu vực tổ chức thi".

img
Phụ huynh có thí sinh thi tại trường Đại học Hà Nội được nghỉ ngơi, thư giãn, xem Táo quân tại Hội trường lớn với 500 chỗ ngồi
img
Bên ngoài, có phục vụ nước uống miễn phí
img
Một số phụ huynh khác không xem phim mà tranh thủ nghỉ ngơi
img
Trước cổng Học viện Ngoại giao, sinh viên tình nguyện cũng tổ chức phát trà đà đá miễn phí cho phụ huynh và thí sinh
img
 
img
Tại Đại học Nội vụ, sinh viên tình nguyện tổ chức trông giữ đồ dùng cho thí sinh như, balo, túi xách tại khu vực cạnh cổng trường
img
Mỗi chiếc túi đề được bấm kèm mẩu giấy mang số báo danh của thí sinh để giúp thí sinh dễ nhận lại sau khi thi xong
Nếu độc giả, các thí sinh và phụ huynh gặp những câu chuyện hay hoặc những trường hợp bất thường trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2013, hãy cung cấp thông tin cho báo điện tử Dân Việt qua đường dây nóng 09 03 21 88 77, hoặc 04. 38489820. Email: baodanviet@gmail.com.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem