Chống dịch Covid-19: Tặng miễn phí phần mềm chấm công online FastWork

Đức Thịnh Thứ ba, ngày 31/03/2020 15:43 PM (GMT+7)
Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Công ty TNHH công nghệ FastWork – doanh nghiệp thuộc lĩnh vực phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp trên nền tảng Saas - đã chính thức triển khai chương trình tặng miễn phí phần mềm chấm công online bằng di động cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.
Bình luận 0

Phần mềm chấm công online bằng điện thoại di động FastWork sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp có giải pháp phòng dịch hiệu quả và tháo gỡ các khó khăn trong công tác quản lý nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong giai đoạn phòng dịch và cả giai đoạn về sau.

img

Theo đó, phần mềm chấm công này ứng dụng công nghệ 4.0, sử dụng nền tảng web và di động với 2 hệ điều hành IOS và Android, được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế SSO Oauth 2.0.

Phần mềm này sẽ giúp cán bộ, công nhân viên của doanh nghiệp dễ dàng chấm công bằng cách chụp ảnh chân dung thông qua ứng dụng FastWork trên điện thoại di động có kết nối 3G, Wifi mà không cần sử dụng máy chấm công.

img

Phần mềm còn sử dụng công nghệ điện toán đám mây và bản đồ GPS cũng như tích hợp trí tuệ nhân tạo AI – nhận diện khuôn mặt, giúp lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt nhanh tình hình quân số, thời gian, địa điểm làm việc của nhân viên kể cả khi họ không có mặt tại văn phòng, loại bỏ 100% tình trạng chấm công hộ. Dữ liệu chấm công chính xác, được phần mềm tự động tổng hợp từ hoạt động chấm công, đơn thư điện tử và được quản lý tập trung trên một hệ thống trực tuyến.

img

Hơn thế, FastWork còn có các giải pháp: Quản lý công việc; Quản lý dự án; Quản lý quan hệ khách hàng – CRM; Quản lý nhân sự tổng thể - HRM; Quản lý đánh giá KPI..., qua đó giúp các doanh nghiệp ổn định đội ngũ nhân sự, quản trị và điều hành tất cả các nghiệp vụ trong doanh nghiệp một cách hiệu quả trong thời buổi dịch Covid-19.

Đại diện Công ty TNHH công nghệ FastWork cho biết, thực tế triển khai phần mềm cho thấy, chấm công bằng FastWork rất hữu ích, tiện lợi trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều cơ quan, công sở cho phép nhân viên làm việc tại nhà để hạn chế lây nhiễm dịch bệnh, nhưng chưa có cách quản lý, giám sát nhân sự hiệu quả. 

Phần mềm chấm công online được FastWork xây dựng và đưa vào hoạt động đầu năm 2019, đến nay phần mềm chấm công di động đã giúp hơn 3.000 doanh nghiệp và hơn 30.000 người dùng tăng hiệu suất làm việc, nâng cao chất lượng công việc.

img

Công ty phân phối mỹ phẩm OLIC hiện đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong sử dụng phần mềm chấm công online bằng điện thoại di động. Chị Phạm Mai Phương – Trưởng phòng Nhân sự Công ty phân phối mỹ phẩm OLIC cho biết: “Nhằm đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho cộng đồng trong mùa Covid-19, từ đầu tháng 2 đến nay công ty đã cho nhân viên của mình làm việc từ xa, online tại nhà. Làm cách nào để quản lý đội ngũ nhân viên công ty hơn 60 người làm việc ở nhà hay trên công ty cũng đều phải đảm bảo tiến độ công việc như nhau là vấn đề đáng quan tâm. Thật may, sử dụng phần mềm chấm công online của Công ty TNHH công nghệ FastWork đã giúp công ty quản lý nhân sự một cách hiệu quả và dễ dàng”.

Theo chị Phạm Mai Phương, phần mềm chấm công online FastWord rất dễ sử dụng. Nhân viên công ty chỉ việc bật ứng dụng phần mềm FastWord cài đặt trên điện thoại, hệ thống phần mềm sẽ tự động nhận diện khuôn mặt, thời gian, địa điểm làm việc của nhân viên. 

Chương trình “Tặng miễn phí phần mềm chấm công online bằng di động” sẽ được FastWork thực hiện trong thời gian từ nay cho đến khi Chính phủ có thông báo hết dịch bệnh Covid-19.
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem