Cô dâu ở Khánh Hòa âm tính với Covid-19

Công Tâm Thứ năm, ngày 12/03/2020 16:22 PM (GMT+7)
Kết quả xét nghiệm cô dâu L.T.K.P (SN 1992, trú tại xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) âm tính với Covid-19.
Bình luận 0

Chiều 12/3, đại diện Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, qua xét nghiệm, cô dâu L.T.K.P âm tính với Covid-19. Hiện sức khỏe của bệnh nhân này vẫn ổn định. Tuy nhiên, bệnh viện tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định.

img

Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa tiếp tục cách ly L.T.K.P.

Trước đó, chị L.T.K.P từng tiếp xúc với nữ bệnh nhân thứ 35 (nữ nhân viên Siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng, dương tính với Covid-19). Chị L.T.K.P được yêu cầu cách ly tại nơi ở (quận Hải Châu,TP.Đà Nẵng) nhưng sau đó trở về Khánh Hòa để tổ chức đám cưới.

Ngày 10/3, chị L.T.K.P về địa phương để chuẩn bị đám cưới. Tối 11/3, gia đình tổ chức đám cưới tại nhà gái thì chị được vận động đưa đi cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Đám cưới phải tạm hoãn.

Hiện nay, thị xã Ninh Hòa đã phối hợp với địa phương tiến hành phun thuốc khử khuẩn khu vực xung quanh nhà ở chị P. Đồng thời, lên danh sách 200 người có tiếp xúc với chị và yêu cầu họ cách ly tại gia đình dưới sự giám sát của cơ quan y tế.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem