Công ty Điện lực Đắk Nông xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho người dân

Quang Thái Thứ ba, ngày 28/04/2020 11:45 AM (GMT+7)
Năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông tiếp tục hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn các huyện Đắk Song, Cư Jút, Đắk Mil, Đắk R’Lấp, Tuy Đức, Krông Nô.
Bình luận 0

Thời gian qua, cùng với nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ điện cho sinh hoạt, sản xuất của nhân dân trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Đắk Nông còn thể hiện rõ vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội... Đặc biệt đơn vị luôn đồng hành cùng địa phương trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

img

Bà Hà Thị Sinh là người già neo đơn ở xã Long Sơn, huyện Đắk Mil được Công ty Điện lực Đắk Nông quyết định hỗ trợ xây nhà tình nghĩa.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trên, năm 2020 Công ty Điện lực Đắk Nông tiếp tục thực hiện hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn các huyện, gồm: Đắk Song, Cư Jút, Đắk Mil, Đắk R’Lấp, Tuy Đức, Krông Nô.

Theo đó tại mỗi huyện, chính quyền địa phương sẽ chọn ra 1 hộ gia đình và Công ty Điện lực Đắk Nông sẽ hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng/hộ để xây dựng nhà ở. Thời gian xây dựng, bàn giao, đưa vào sử dụng trong tháng 9 năm 2020.

img

Công ty Điện lực Đắk Nông hỗ trợ trước số tiền 50% cho ông Nguyễn Văn Hoạch xây dựng nhà ở.

Được biết trong những năm qua, phong trào xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng của Công ty Điện lực Đắk Nông đã trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty. Chỉ tính riêng trong giai đoạn 2015 - 2020, Công ty đã hỗ trợ kinh phí xây dựng hơn 9 căn nhà với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng. Qua đó góp phần giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách thỏa ước mơ có một mái ấm khang trang, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Từ đó tạo động lực để các hộ ổn định cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem