Cựu binh HAGL "bênh" Đặng Văn Lâm trong vụ bị Sỹ Mạnh rượt đánh

Thứ sáu, ngày 01/05/2020 14:10 PM (GMT+7)
Thủ môn kỳ cựu người Nigeria là Bassey Akpan tin đàn em Văn Lâm không có thái độ hỗn hào với đồng đội để rồi phải bị rượt đánh.
Bình luận 0

Như đã biết, vào tháng 9/2017, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dính vào một sự cố đáng tiếc liên quan đến trợ lý HLV CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh. Cựu tiền đạo Vissai Ninh Bình không hài lòng với thái độ của Văn Lâm với một số đàn anh trong đội và đã nổi nóng muốn dạy cho Văn Lâm một bài học.

Trong vụ việc này, báo giới trong nước không đứng về phía Văn Lâm, ngược lại còn đề cập thêm một số "vấn đề" của anh này khi còn ở HAGL.

img

Sau khi chia tay HAGL cuối năm 2014, Bassey Akpan trở lại Nigeria và tiếp tục nối dài sự nghiệp đến tận hôm nay.

Một câu chuyện được dẫn ra, đó là trong một buổi tập hồi tại bản doanh Hàm Rồng, do mâu thuẫn từ trước, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đã phát bóng vào khu vực ban huấn luyện đang ngồi để bày tỏ "sự phản ứng".

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi mới đây với Người Lao Động, cựu thủ môn HAGL Bassey Akpan lại tỏ ra hoài nghi về câu chuyện này. Anh lý giải: "Nếu ở HAGL, bạn sẽ không thể làm điều đó. Bầu Đức và trưởng đoàn luôn nói về sự tôn trọng và yêu mến giữa các thành viên trong đội.

Trong thời gian tôi chơi cho HAGL, Văn Lâm luôn dành cho tôi sự tôn trọng. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy tỏ ra không tôn trọng bất kỳ một cầu thủ hoặc HLV nào ở HAGL. Văn Lâm luôn tôn trọng tất cả mọi người".

Sau scandal bị rượt đánh làm dậy sóng dư luận, ngoại trừ trợ lý Sỹ Mạnh trực tiếp phát ngôn trên truyền thông, cả đại diện CLB Hải Phòng và thủ môn Văn Lâm đều từ chối đưa ra bất kỳ phát biểu chính thức nào. 

img

Bắp chân của Văn Lâm bị sưng tím sau vụ bị rượt đánh.

Trong vụ việc này, Văn Lâm bị tổn thương dây chằng cổ chân, gãy xương bàn chân và được gửi tới Trung tâm PVF để chữa trị. Sau khi bình phục, anh trở về Nga nghỉ ngơi và đón Giáng sinh cùng gia đình.

Một năm sau sự cố tai tiếng, Lâm "Tây" chính thức chuyển đến Muangthong United trong phi vụ trị giá 500.000 USD. Đây có lẽ cũng là một trong những thương vụ mang đến lợi nhuận bậc nhất cho CLB đất Cảng.

Minh Phương (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem