Thứ tư, 29/05/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tung khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập

16/02/2022 6:30 PM (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển 2 chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng trị giá trên 3,3 tỷ.

Ngày 16/2, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị vừa triển khai hai chương trình khuyến mãi Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà với giải thưởng tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

Theo đó, nhằm mang đến "Lộc đầu năm" may mắn và sung túc cho khách hàng và gia đình, chương trình Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. 

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 1.

Tổng giải thưởng 2 chương trình khuyến mãi trị giá trên 3,3 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm: 02 Giải Nhất, mỗi giải là 01 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS; 04 Giải Nhì, mỗi giải là 01 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB; 06 Giải Ba, mỗi giải là 01 Đồng hồ thông minh S7 LTE 45mm dây thép; 18 Giải Khuyến khích, mỗi giải 01 là Máy lọc không khí Sharp FB -JM30V-B.

Song song, Chương trình khuyến mãi thứ hai - Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà sẽ được triển khai đặc biệt xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Các khách hàng này có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Giải thưởng chương trình là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 3.

Dai-ichi Life Việt Nam kỉ niệm 15 năm thành lập. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam và cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào cuối năm 2021 vừa qua là niềm vinh dự và tự hào to lớn của Công ty về sự tăng trưởng bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", hai chương trình khuyến mãi trên sẽ thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng và gia đình. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng, lan tỏa yêu thương và nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi trong năm 2022".

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vì sao FORTEC tiếp sức cho start-up và kết nối trong công nghệ?

Vì sao FORTEC tiếp sức cho start-up và kết nối trong công nghệ?

Nhiều giải pháp công nghệ và nỗ lực kết nối các công ty khởi nghiệp (start-up) trong và ngoài nước là yếu tố nổi bật tại diễn đàn FORTEC ở TP.HCM.

Đại gia Nhật Bản liên tục mở siêu thị, trung tâm thương mại, đánh chiếm thị phần bán lẻ tại Việt Nam

Đại gia Nhật Bản liên tục mở siêu thị, trung tâm thương mại, đánh chiếm thị phần bán lẻ tại Việt Nam

Đại gia bán lẻ Nhật Bản Aeon đang liên tục mở rộng tại Việt Nam. Ngoài trung tâm thương mại, Aeon còn tính đến nhiều mô hình khác để bắt kịp xu hướng mua sắm của người Việt.

3 loại rau "thần dược" chữa lành cho gan, ít người biết, chợ nào cũng bán

3 loại rau "thần dược" chữa lành cho gan, ít người biết, chợ nào cũng bán

Rau dền, tề thái và rau đậu Hà Lan chứa nhiều vitamin không chỉ có tác dụng tăng cường thể lực mà còn giúp tinh thần sảng khoái, đặc biệt tốt cho gan được bán ở khắp các chợ, siêu thị.

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền"

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền"

Lượng khách đến tham quan mua sắm tăng dần mỗi năm ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" đã giúp đẩy mạnh việc tiêu thụ nông sản ở các địa phương, giúp người dân tăng nguồn thu đáng kể.

Wedding Planner, nghề “hot” thu hàng chục triệu đồng mỗi dự án

Wedding Planner, nghề “hot” thu hàng chục triệu đồng mỗi dự án

Wedding planner, tạm dịch là người lên kế hoạch lễ cưới. Người làm công việc này sẽ áp dụng kiến thức và chuyên môn của mình để lên một bản kế hoạch gồm các giai đoạn khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM

Hơn 100 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực từ du lịch, nhà hàng, khách sạn… tung các ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM.