Đám cưới đốt pháo đỏ đường ở Hà Nội: Công an triệu tập một số người

Hoà Nguyễn - Đỗ Anh Đức Thứ ba, ngày 03/03/2020 18:31 PM (GMT+7)
Công an huyện Sóc Sơn (thành phố Hà Nội) đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ vụ ngang nhiên đốt pháo trong đám cưới trên địa bàn. Nhà chức trách đã triệu tập một số đối tượng để làm rõ.
Bình luận 0

Video cảnh đốt pháo ngang nhiên trong đám cưới ở xã Phù Lỗ.

Cụ thể, liên quan đến vụ đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn), ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ các thông tin liên quan.

Công an huyện Sóc Sơn, Công an xã Phù Lỗ đã lập biên bản về sự việc liều lĩnh này.

Trong ngày hôm nay, Công an huyện Sóc Sơn tiếp tục phối hợp với Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội điều tra vụ việc.

img

Việc đốt pháo được thực hiện ngang nhiên giữa ban ngày tại đám cưới ở xã Phù Lỗ.

Bước đầu, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người để phục vụ quá trình làm rõ thông tin liên quan.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, ngày 2/3 trên mạng xã hội xuất hiện các thông tin về việc một đám cưới ở xã Phù Lỗ đốt pháo ngang nhiên giữa ban ngày.

img

Những dây pháo được chăng tại khu vực tổ chức lễ cưới.

Theo thông tin từ clip được đăng tải, số lượng pháo được đốt trong đám cưới trên địa bàn xã Phù Lỗ này là khá nhiều. Địa điểm đốt pháo nằm ở ngay sát gần với mặt đường lớn mà không hề gặp sự ngăn cản, xử lý kịp thời của nhà chức trách.

img

Màu đỏ rức của xác pháo phủ kín cả một phần vỉa hè.

Việc ngang nhiên đốt pháo ở đám cưới bất chấp lệnh cấm của Chính phủ này đã gây nhiều ý kiến trái chiều ngay sau khi video được đăng tải.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem