Đất Xanh Miền Trung hỗ trợ khách hàng trong dịch Covid-19

PV Thứ tư, ngày 22/04/2020 11:55 AM (GMT+7)
Doanh nghiệp bất động sản này tin rằng, miễn phí phạt nộp chậm, giãn thời gian thanh toán hợp đồng là sự chia sẻ khó khăn chung trong dịch Covid-19, qua đó thắt chặt mối quan hệ uy tín, lâu bền với khách hàng.
Bình luận 0

Dịch Covid-19 gây tác động không nhỏ lên kinh tế, xã hội toàn quốc trong thời gian qua. Các doanh nghiệp tạm dừng hoặc hạn chế hoạt động, người lao động mất việc hoặc giảm thu nhập.

Đất Xanh Miền Trung hỗ trợ khách hàng trong dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Chung tay chia sẻ khó khăn với đối tác, khách hàng trong dịp này, Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung áp dụng chính sách giãn thời gian thanh toán, hỗ trợ giảm phạt nộp chậm. Cụ thể, khách hàng được giảm 100% phí phạt nộp chậm nếu thanh toán khoản tiền quá hạn trước 15/5/2020. Sau mốc thời gian này, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiến hành áp dụng theo các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng với các khách hàng.

Với chính sách hỗ trợ nêu trên, doanh nghiệp này mong muốn chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn này. Từ đó, mối quan hệ hợp tác hai bên được thúc đẩy bền chặt, gắn bó hơn trong lâu dài.

Đất Xanh Miền Trung hỗ trợ khách hàng trong dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Trước đó, Đất Xanh Miền Trung cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đại diện công ty cho biết, Đất Xanh Miền Trung mong muốn chung tay vào công cuộc chống dịch của toàn quốc, hỗ trợ những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, các khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị cần sự giúp đỡ của cộng đồng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem