DHL Express có trung tâm khai thác “khủng” tại Hà Nội

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 11:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 3.11, DHL Express, nhà cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới đã chính thức khai trương trung tâm khai thác mới cạnh Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
Bình luận 0

Trung tâm khai thác hiện đại vừa được xây dựng với vốn đầu tư 1,4 triệu USD, có diện tích 1.450 m2, lớn gấp 2 lần so với cơ sở trước đây và có công suất xử lý 4.700 lô hàng xuất khẩu và nhập khẩu hàng ngày. Trung tâm Khai thác mới bắt đầu hoạt động từ tháng 8, phục vụ cho 27 chuyến bay đi và 20 chuyến đến của đường bay thương mại quốc tế hàng tuần.

Trung tâm Khai thác mới của DHL Express Vietnam cho phép đẩy nhanh các quy trình, rút ngắn thời gian xử lý, từ đó rút ngắn thời gian quá cảnh và thời gian phục vụ nhận hàng của khách được kéo dài hơn.

Được thành lập vào năm 1988, DHL là công ty hàng đầu thế giới trong ngành chuyển phát nhanh và cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa và là “Công ty Logistics của thế giới”.

DHL cam kết tính chuyên nghiệp trong chuyển phát bằng đường không, đường thuỷ, đường bộ và đường sắt, các giải pháp vận chuyển hàng hóa theo hợp đồng và dịch vụ bưu chính quốc tế.

“Trung tâm Khai thác mới sẽ củng cố vị trí hàng đầu của chúng tôi tại thị trường này, đồng thời thiết lập mức tăng trưởng cho các năm tiếp theo” ông Tim Baxter, Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL-VNPT phát biểu.

Được trang bị hệ thống băng chuyền và xử lý hàng hóa hoàn toàn tự động, Trung tâm sẽ giảm thiểu tối đa thời gian xử lý và vận chuyển hàng hóa, do đó sẽ ngăn ngừa các thiệt hại đồng thời nâng cao hiệu quả tổng thể.

Cụ thể như thời gian phục vụ vận chuyển từ Trung tâm Khai thác đến các khu vực Vĩnh Phúc, Sóc Sơn và khu Công nghiệp Thăng Long…được cải thiện chỉ còn khoảng một giờ đồng hồ.

Việc đầu tư vào cơ sở vật chất cho Trung tâm Khai thác mới tại Hà Nội tiếp nối việc khai trương Trạm Trung chuyển mới tại Long An của DHL Express vào tháng 6.2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem